Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 728
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2202236

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

[HOT]Cách giặt đệm tại nhà khi bị nấm mốc hiệu quả 100%

Một chiếc đệm có chất lượng tốt không những có tác dụng giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu thoải mái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Chỉ cần ngả lưng xuống chiếc đệm đó bao nhiêu mệt mỏi sẽ được xua tan hết.

Một chiếc đệm có chất lượng tốt không những có tác dụng giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu thoải mái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Chỉ cần ngả lưng xuống chiếc đệm đó bao nhiêu mệt mỏi sẽ được xua tan hết. Tuy nhiên theo thời gian sử dụng chiếc đệm của bạn không tránh khỏi việc bị nấm mốc. Vậy giặt đệm tại nhà  khi bị nấm mốc là như nào ? Hãy đọc bài viết được vệ sinh Linh Anh chia sẻ để có thể giải đáp những khúc mắc trên nhé.
 
 

Cách giặt đệm tại nhà khi bị nấm mốc

 
Nấm mốc ở đệm không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mĩ mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của những thành viên trong gia đình bạn, do đó khi phát hiện ra nấm mốc nhẹ bạn có thể sử dụng những phương pháp xử lý nấm mốc tại nhà đơn giản mà hiệu quả. Tuy nhiên nếu như những mảng nấm mốc đó bạn đã để quá lâu, tạo thành mùi ẩm mốc khó chịu thì lời khuyên dành cho bạn chính là nên sử dụng dịch vụ giặt đệm tại nhà là phương án để có thể xử lý những mảng nấm mốc đó hiệu quả nhất. 
 
 

Dùng giấm trắng hoặc chanh để loại bỏ nấm mốc

 
Cho giấm hoặc chanh vào một chiếc bát nhỏ sau đó dùng một chiếc khăn sạch nhúng vào dung dịch nước chanh hoặc giấm kia để lau lên khu vực nấm mốc. Để yên như vậy trong khoảng thời gian từ 15-20 phút hoặc đến khi nào bạn thấy vết bẩn đã mờ dần thì sử dụng bàn chải mềm thấm nước chà lên khu vực vết bẩn cho đến khi bạn cảm thấy đã sạch.
 
>> ĐỪNG BỎ LỠ: Cập nhật giá giặt đệm tại nhà rẻ nhất Hà Nội
 
Dùng bột baking soda để loại bỏ nấm mốc
 
Baking soda từ lâu đã được biết đến là một nguyên liệu tuyệt vời trong nấu ăn mà còn có tác dụng khử mùi vô cùng hiệu quả, do đó sử dụng baking soda để tiêu diệt nấm mốc là 1 phương án vô cùng khả thi. Sử dụng một chiếc khăn sạch rồi thấm nước lau lên bề mặt vùng bị nấm mốc sau đó rắc bột baking soda lên đó. Để hỗn hợp đó trong khoảng thời gian 30-45 phút lúc đó bột baking soda đã thấm và hút sạch vết nấm mốc. Dùng một chiếc máy hút bụi để hút sạch hỗn hợp baking soda cùng nấm mốc và đem đệm ra phơi khô ở nơi thoáng mát.
 
 
 
 
Sử dụng một số hóa chất diệt nấm mốc
 
Nếu như bạn không nắm rõ cách sử dụng hóa chất tẩy rửa thì lời khuyên dành cho bạn là không nên bởi vì nếu không biết cách sử dụng sẽ khiến cho nệm của bạn bị bay màu, giảm tuổi thọ sử dụng nệm hoặc thậm chí là hư hỏng phải thay mới. Mặc dù đây là phương pháp  giặt đệm tại nhà mang lại hiệu quả tốt nhất cho chiếc đệm đang bị nấm mốc nhà bạn kia

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo