Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 685
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2240930

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

10 bí mật vệ sinh hiệu quả không ngờ tới

Những bí quyết vệ sinh nhà cửa hết sức đơn giản, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả tuyệt vời. Cùng công ty vệ sinh công nghiệp Linh Anh tìm hiểu ngay sau đây nhé!
 
1. Tẩy vết dầu mỡ trên quần áo
 
 
Nếu chẳng may để vết dầu mỡ bám trên quần áo, hãy rắc mội ít bụi phấn lên trên vết bẩn, để trong vài phút rồi lau sạch bằng khăn ấm.
 
2. Chống ẩm cho giày
 
 
Nếu giày dính mưa ướt hay bị ẩm bạn chỉ việc vò nhàu giấy báo và cho vào giày để giúp làm khô nhanh hơn.
 
3. Loại bỏ vết cháy trên chảo
 
 
Đổ một ít nước vào trong chảo, sau đó đổ 1 ly giấm vào đun sôi trên lửa vừa. Đun trong vài phút rồi tắt bếp,  thêm 2 muỗng cà phê baking soda vào, để nguội hẳn trong 1 giờ rồi rửa sạch, lau khô.
 
4. Làm sạch bồn rửa
 
 
Cam và chanh có thể giúp làm sạch bề mặt bồn rửa hiệu quả. Chỉ cần rắc một chút muối lên trên bề mặt chanh, hoặc cam, sau đó chà lên bồn rửa, chúng sẽ lại sạch như mới.
 
5. Lau sạch rèm
 
 
Những chiếc rèm cửa có khe hở hẹp luôn khiến bạn ngại lau chùi. Hãy khắc phục điều này bằng cách sử dụng giấm và nước. Trộn 1 phần giấm, 1 phần nước với nhau, lấy một chiếc vớ sạch vào lồng vào bàn tay sau đó nhúng vào giấm và lau đến từng khe của tấm rèm.
 
6. Thông bồn rửa
 
 
Tắc nghẽn bồn rửa là tình trạng diễn ra thường xuyên và tin chắc bạn cũng đã từng một lần gặp phải. Nếu gặp tình huống này, hãy cho 1/2 chén baking soda vào 1/2 chén giấm, hòa tan rồi đổ xuống miệng cống để trong 15 phút sau đó sả  sạch với nước ấm.
 
7. Loại bỏ vết bẩn trên thảm
 
 
Lau sạch các vết bẩn bằng hỗn hợp 1 phần giấm 2 phần nước, sau đó lau sạch lại bằng một miếng vải ướt, rồi ủi khô ở nhiệt độ vừa phải. Lặp lại một vài lần như thế vết bẩn sẽ nhanh chóng biến mất.
 
8. Vết bẩn trên vòi nước
 
 
Cắt đôi quả chanh sau đó chà đều lên vết bẩn, để trong 5 phút và rửa sạch lại với nước.
 
9. Vệ sinh khay, hộp nhựa
 
 
Cắt chanh làm đôi sau đó chà lên thành hộp, để khô tự nhiên sau đó rửa sạch với nước. Bằng cách này, bạn sẽ loại bỏ được cả vết ố bẩn và mùi bám vào thành hộp.
 
10. Vệ sinh lò nướng
 
 
Cắt chanh thành lát mỏng, sau đó cho vào chén, thêm nước vào, đặt vào lò vi sóng, đun nóng trong 2-3 phút đến khi nước sôi, tắt lò, để nguội bớt và lau sạch với khăn sạch.
 
Theo: bepgiadinh.vn
 
Xem thêm
 
 
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo