Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 53
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2238006

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

5 bước trong quy trình của dịch vụ lau kính tòa nhà

Dịch vụ lau kính tòa nhà là như thế nào và có những quy trình làm việc như thế nào?

Kinh tế ngày càng phát triển và cùng với đó những ngôi nhà cao tầng ngày càng được xây dựng nhiều. Và bạn băn khoăn không biết là những tòa nhà cao mấy chục tầng thì làm sao để có thể làm sạch được bụi bẩn và hệ thống kính. Để giải quyết băn khoăn của bạn thì hãy để dịch vụ lau kính tòa nhà của linhanhclean chúng tôi giúp bạn làm điều này. 

Dịch vụ lau kính tòa nhà

Để hiểu rõ về dịch vụ lau kính tòa nhà của chúng tôi thì trước tiên bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem dịch vụ lau kính tòa nhà là gì?

Dịch vụ lau kính tòa nhà chính là sử dụng các công cụ, thiết bị thi công chuyên dụng như thiết bị đu dây, thiết bị vận thang... với những thiết bị đó thì chúng tôi sẽ lau kính các tòa nhà cao tầng của bạn sạch sẽ kể cả những vết khó sạch, bụi bẩn nhỏ nhất nhờ các loại hóa chất tấy rửa chuyên môn và an toàn. Ngoài ra, chúng tôi còn làm sạch các phần mép tường, tẩy sạch các vết bẩn gây ra bởi axit, nước mưa hay là làm cho những tàn tích còn sót lại của quá trình thi công xây dựng kính và khung kính. Tất cả những vết bẩn đều được xóa sạch để mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. 

Và tiếp theo đến là quy trình lau kính tòa nhà. 

Bước 1: Chuẩn bị các thiết bị cần thiết để đảm bảo chất lượng cho công việc và đồng thời cần di chuyển đồ đạc cần thiết để đảm bảo cho quá trình làm việc thuận tiện nhất.

Bước 2: Thực hiện vệ sinh thô đối với các vết sơn, keo hoặc bụi bẩn bám trên mọi vị trí trên tòa nhà. 

Bước 3: Tiến hành pha hóa chất và làm sạch các khung kính.

Bước 4: Lau dọn, vệ sinh kính bằng những hóa chất phù hợp.

Bước 5: Dọn dẹp sạch khu vực làm việc như khi nhận hợp đồng. 

Chúng tôi cam kết làm việc theo đúng quy trình đã nêu ở trên để đảm bảo cho tòa nhà của bạn sạch đẹp, khiến cho bạn hài lòng nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn nỗ lực đem đến cho bạn và tòa nhà một chất lượng tốt nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình phục vụ, lịch sự đối với khách hàng thì chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất.

Mọi thắc mắc của bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận giá ưu đãi nhất. 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo