Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 510
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2240755

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

7 mẹo dọn nhà ngày Tết cực sạch với nguyên liệu sẵn có

Thời điểm cuối năm, chị em luôn phải đầu tắt mặt tối với đủ thứ việc, từ việc công ty đến việc gia đình. Thấu hiểu điều này, Linh Anh Clean mách nhỏ 7 mẹo dọn nhà ngày tết đơn giản nhưng cực hiệu quả bằng những nguyên liệu sẵn có trong gian bếp gia đình.

Vệ sinh lò vi sóng bằng chanh

 
Sau thời gian dài sử dụng, lò vi sóng bị ám mùi thức ăn, đồng thời xuất hiện các vết bẩn cứng đầu. Tình trạng này sẽ được xử lí trong 5 phút và vài quả chanh.
 
Đầu tiên, vắt chanh vào tô nhỏ, pha loãng với nước rồi đặt vào lò. Bật công suất tối đa trong vòng 5-10 phút để hơi nước bay lên, bám đều xung quanh lò. Sau đó lấy tô ra, dùng khăn bông mềm lau sạch bên trong lò. Lúc này các vết bẩn sẽ dễ dàng được đánh bay mà không mất quá nhiều thời gian.
 
 
MẸO DỌN NHÀ NGÀY TẾT
 
 

Dùng khoai tây đánh bay vết rỉ sét nồi

 
Rắc một lớp muối mỏng lên bề mặt củ khoai tây cắt đôi. Dùng miếng khoai tây chà nhẹ lên những chỗ xuất hiện rỉ sét của xoong, nồi hoặc trên các đồ dùng kim loại khác cho đến khi sạch hẳn. Cuối cùng, bạn chỉ cần rửa lại bằng nước sạch.
 
 
MẸO DỌN NHÀ NGÀY TẾT
 
 

Tẩy trắng bồn cầu bằng nước ngọt có ga

 
Nước ngọt có chứa axit citric - chất được cho là rất hiệu quả trong việc tẩy sạch những vết ố vàng của đồ vật bằng sứ. Tất cả những gì cần làm là đổ 1 lon nước ngọt vào bồn cầu, đợi 1 tiếng, rồi chà lại bằng nước sạch trước khi xả nước.
 
 
MẸO DỌN NHÀ NGÀY TẾT
 
 

Dùng vỏ chuối xử lý vết xỉn màu

 
Tết Giáp Tuất đang ngày càng đến gần mà bộ nữ trang như dây chuyền, vòng bạc của chị em lại đang bị xỉn màu. Đừng lo lắng, vỏ chuối sẽ giúp giải quyết vấn đề này. Chỉ cần dùng mặt trong vỏ, chà lên bề mặt của đồ trang sức, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với kết quả mang lại.
 
Không chỉ với đồ nữ trang, mà vỏ chuối cũng có tác dụng với tất cả thìa, dĩa, dao, muỗng có trong nhà.
 

Dùng giấm ăn để vệ sinh máy giặt

 
Bạn có biết: Lồng máy giặt tích tụ cực nhiều vi khuẩn? Để làm sạch, hãy cho chút dấm đã pha loãng với nước vào trong máy giặt. Nhấn nút khởi động để máy chạy bình thường. Giấm sẽ nhanh chóng làm sạch máy giặt của bạn.
 
MẸO DỌN NHÀ NGÀY TẾT
 

 

Tiết kiệm tiền sơn với vỏ dưa leo

 
Với những gia đình có trẻ con, những nét vẽ nguệch ngoạc trên tường do trẻ tạo ra luôn khiến bạn đau đầu. Trong trường hợp này, sơn lại tường vừa tốn kém mà không phải là biện pháp lâu dài. Đừng lo lắng, bạn hãy thử dùng vỏ dưa leo chà lên vết bẩn. Dù là bút chì, bút bi hay thậm chí bút màu cũng nhanh chóng biến mất.
 
 
MẸO DỌN NHÀ NGÀY TẾT
 
 
Làm sạch hoa giả bằng muối và bao giấy
 
Dù sau khi trưng bày mỗi dịp tết, tất cả hoa giả đều được bạn nhanh chóng cất đi. Nhưng không hiểu sao tết năm nay, hoa vẫn phai màu và bị bụi bẩn bám. Bạn chỉ muốn ném chúng vào thùng rác!
 
Đợi chút nào! Hãy thử cho hoa vào túi giấy có sẵn muối, lắc mạnh. Sau vài phút, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên.
 
Trên đây là 7 mẹo nhỏ để công việc dọn nhà đón tết không còn là nỗi ám ảnh. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số bài viết mà chúng tôi chia sẻ trước đó để có thêm kinh nghiệm hữu ích
 
 
Tuy nhiên, nếu bạn thấy công việc này quá vất vả và bạn không có nhiều thời gian cho nó, hãy tham khảo DỊCH VỤ DỌN NHÀ NGÀY TẾT TẠI HÀ NỘI của Linh Anh Clean. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất.
 
Ngoài ra Linh Anh còn cung cấp một số dịch vụ khác như: vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh nhà sau xây dựng, giặt ghế sofa

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo