Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 2144
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2240097

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Bao lâu bạn nên giặt ghế sofa một lần?

Công ty vệ sinh công nghiệp Linh Anh cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà, giặt ghế sofa văn phòng chuyên nghiệp, giá rẻ. Liên hệ 0965372078 để được tư vấn, báo giá và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Giặt ghế sofa là dịch vụ đã quá quen thuộc với nhiều gia đình. Để giữ cho bộ ghế sofa luôn sáng đẹp và sạch khuẩn thì khoảng thời gian cách nhau cho những lần vệ sinh ghế sofa là rất quan trọng. Vậy bao lâu bạn nên vệ sinh giặt ghế sofa một lần?
 
Có thể bạn quan tâm:
 
giặt ghế sofa

Những yếu tố quan trọng để xác định khoảng thời gian cần thiết để giặt ghế sofa:

 

Chất liệu bọc ghế sofa

 
Một vài chất liệu bọc ghế sofa có mức độ nhiễm bẩn cao. Đa số ghế sofa bọc từ chất liệu sợi nylon hoặc olefin được sử dụng nhờ tính năng bền, ít bị nấm mốc và dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên rất dễ bám bẩn và đặc biệt là các vết bẩn thức ăn nước uống.
 

Không gian vị trí ghế sofa

 
Vị trí đặt ghế tác động lớn đến mức độ nhiễm bẩn của ghế sofa. Đối với vị trí nhỏ hẹp, nhiều đồ đạc sẽ chứa nhiều bụi bẩn làm ghế sofa nhanh bị nhiễm bẩn và tích tụ vi khuẩn. Vì vậy cần giặt ghế sofa thường xuyên hơn. Với vị trí rộng rãi, thoáng mát, ít bụi bẩn thì thời gian cần giặt ghế sofa 6 tháng 1 lần.
 
giặt ghế sofa văn phòng
 

Yếu tố con người và vật nuôi

 
Mức độ sử dụng ghế sofa của các thành viên trong gia đình cũng góp phần xác định thời gian cần giặt ghế sofa. Mức độ sử dụng càng nhiều đồng nghĩa với việc mồ hôi, bụi bẩn càng nhiều làm ghế sofa mau nhiễm bẩn. Vì vậy cần vệ sinh thường xuyên hơn.
 

Thời tiết và môi trường

 
Độ ẩm trong không khí càng cao đồng nghĩa với việc vi khuẩn, nấm mốc càng sinh sôi nhanh chóng. Do vậy thời tiết mưa nhiều, ẩm thấp cần thường xuyên tăng cường giặt ghế sofa hơn.
 
giặt ghế sofa tại nhà
 
Công ty vệ sinh công nghiệp Linh Anh cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà, giặt ghế sofa văn phòng chuyên nghiệp, giá rẻ. Liên hệ 09653720781 để được tư vấn, báo giá và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo