Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 41
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2241056

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Bí quyết vệ sinh nhà cửa dành cho bạn

Vệ sinh sau xây dựng Linh Anh sẽ chia sẻ với bạn bí quyết để dọn dẹp nhà cửa mỗi ngày thật ngăn nắp và sạch sẽ.
 
Bí quyết vệ sinh nhà cửa dành cho bạn
 
Dọn dẹp bếp và phòng tắm
 
Phòng bếp và phòng tắm đều được sử dụng hàng ngày, do đó hai phòng này rất dễ trở nên bừa bộn. Hãy dọn dẹp chúng theo những lời khuyên sau:
 
- Ít nhất mỗi lần một tuần, hãy kiểm tra tủ lạnh và tủ bếp để loại bỏ những đồ ăn mà bạn không còn cần tới hoặc những thực phẩm đã hết hạn.
 
- Hàng ngày, bạn nên chắc chắn mọi chén bát, đũa thìa đều đã được rửa sạch, phơi khô và cất dọn. Nên có một tủ bếp riêng để cất những món đồ này.
 
- Trong phòng tắm của bạn nên có tủ riêng để các đồ dùng bàn chải cá nhân của mỗi thành viên, kem đánh răng, xà bông, dầu gội, khăn tắm, cuộn giấy vệ sinh cũng như chỗ để cất những đồ dùng dự trữ. Vài tuần một lần, bạn hãy kiểm tra ngăn tủ phòng tắm để biết mình còn và có những gì. Loại ra những món đồ hết hạn hoặc không sử dụng và bỏ đi.
 
Sắp xếp phòng ngủ và phòng khách
 
Bí quyết vệ sinh nhà cửa dành cho bạn
 
Phòng khách được coi như bộ mặt của căn nhà nên lúc nào cũng phải được dọn dẹp thật sạch sẽ. Dưới đây là một số bước quan trọng để giữ cho phòng ngủ và phòng khách luôn được ngăn nắp:
 
- Đừng để quần áo chất đống trên sàn nhà hay trên giường ghế. Hãy cất chúng vào đúng vị trí như trong ngăn kéo, tủ hoặc các ngăn kệ. Quần áo bẩn phải được cho vào túi đựng đồ cần giặt.
 
- Vài ngày một lần, hãy dọn dẹp phòng khách của bạn. Cất gọn những thứ bừa bãi, dựng lại các gối tựa ngay ngắn và bỏ đi những thứ không dùng (chẳng hạn như báo và tạp chí cũ).
 
- Cứ mỗi mùa, kiểm tra tủ quần áo và loại bỏ những đồ bạn không còn mặc và cất chúng thật gọn gàng vào một ngăn tủ riêng.
 
Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 10-20 phút để dọn dẹp nhà cửa. Hãy cố gắng giữ thói quen trong việc làm ngăn nắp lại nhà cửa từng chút mỗi ngày – đó chính là bí quyết quản lý và sắp xếp nhà cửa và là cách làm cho cuộc sống của bạn trở nên ngăn nắp!
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo