Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 417
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2190363

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Cách giặt ghế sofa đúng cách

Giặt ghế sofa sẽ trở nên đơn giản và có hiệu quả hơn nếu chúng ta có những phương pháp phù hợp. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách giặt ghế sofa ngay tại nhà của mình vừa dễ dàng lại giảm thiểu chi phí.

Giặt ghế sofa sẽ trở nên đơn giản và có hiệu quả hơn nếu chúng ta có những phương pháp phù hợp. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách giặt ghế sofa ngay tại nhà của mình vừa dễ dàng lại giảm thiểu chi phí.
Để quá trình giặt ghế sofa đạt được hiệu quả cao mà không gây ra bất kỳ vấn đề nào sau khi giặt thì trước hết chúng ta phải biết được ghế sofa nhà mình thuộc chất liệu gì? Lúc đó chúng ta mới đưa ra phương pháp làm sạch phù hợp với nó.
Đối với ghế sofa có bọc vải hoặc nỉ:

giặt ghế sofa loại vải nỉ


- Ta cần một chậu nước ấm, sau đó hòa tan 1/2 - 1/4 muỗng nước rửa chén vào và đánh đều để tạo bọt. Lớp bọt này giúp loại bỏ các vết bẩn do thức ăn và nước uống gây nên.
- Lấy một chiếc bàn chải mềm, chà bọt xà phòng lên mặt ghế, chà đều và nhẹ nhàng để tạo một lớp bọt trên bề mặt
- Dùng một chiếc thìa hoặc dụng cụ nào đó để vớt hết bọt ra khỏi bề mặt ghế, sau đó dùng khăn ẩm lau hết phần bọt còn sót lại.
- Giặt khăn và lau lại cho đến khi ghế sạch hoàn toàn.
- Đợi khi ghế khô là có thể sử dụng lại bình thường.
Lưu ý: Không nên dùng quá nhiều nước vì dễ để lại vết cặn nước, là nguyên nhân gây nên hiện tượng co rút vải hoặc phai màu
Đối với ghế sofa chất liệu da:

giặt ghế sofa da


- Pha hỗn hợp nước rửa bát cùng với nước ấm, sau đó sử dụng một chiếc khăn mềm vắt kiệt nước rồi tiến hành lau ghế lần lượt ở từng vị trí. Sau khi lau xong sử dụng một chiếc khăn khô tiến hành lau lại cho đến khi bạn cảm thấy ghế đã thực sự sạch.
- Đối những vết bẩn khô lâu ngày thì chúng ta nên sử dụng một chiếc bàn chải có lông mềm để tiến hành chà nhẹ lên ghế.
- Đối với những vết bẩn như cafe, hay nước trái cây… thì chúng ta nên sử dụng một chiếc khăn ướt để lau, sau đó dùng một chiếc khăn khô để lau lại cho sạch.
- Đối với vết dầu mỡ thì chúng ta nên sử dụng giấy mềm lau trực tiếp, sau đó sử dụng một chiếc khăn ấm thấm nước rửa bát để lau, sau cùng là dùng khăn khô lau lại đến khi vết dầu mỡ thực sự hết.
Trên đây là một số lưu ý khi giặt ghế sofa, bạn có thể dễ dàng thực hiện chỉ bằng những vật dụng, nguyên liệu có sẵn trong gia đình. Chúc các bạn thành công!

 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo