Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 469
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2240714

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

cách giặt rèm cửa sao cho đúng

cách giặt rèm cửa sao cho đúng

Sau khi đã lựa chọn cho ngôi nhà của bạn loại rèm cửa ưng ý thì việc giữ cho rèm cửa luôn sạch sẽ và vô trùng là điều vô cùng quan trọng và không phải ai cũng biết cách. Sau đây là một số kinh nghiệm hay để giặt rèm cửa của ngôi nhà luôn sạch sẽ.

Giặt màn cửa là một công việc hết sức quan trọng khi dùn rèm cửa, nếu bạn không giặt màn đúng cách sẽ gây hư tổn đến chất liệu màn vải và giặt như thế nào để tuổi thọ màn cao hơn, chế độ nước như thế nào, thời gian giặt là bao lâu. 
 
 
Dịch vụ giặt rèm cửa
 
Sau khi đã lựa chọn cho ngôi nhà của bạn loại rèm cửa ưng ý thì việc giữ cho rèm cửa luôn sạch sẽ và vô trùng là điều vô cùng quan trọng và không phải ai cũng biết cách. Sau đây là một số kinh nghiệm hay để giữ cho rèm cửa của ngôi nhà luôn sạch sẽ:
 
Tẩy sạch vết dầu và cáu bẩn: Vò nước 1, 2 lần cho màn, rèm cửa sổ bớt bụi bẩn, rồi dùng tàn thuốc lá ngâm trong nước (1-2 thìa tàn thuốc lá hòa tan trong 2 bát nước ngâm trong nửa giờ, dùng vải mịn lọc lại) thêm xà phòng hoặc bột giặt quần áo, cho rèm cửa sổ và màn vào ngâm, dùng tay vò nhẹ, cuối cùng rũ bằng nước sạch nhiều lần, vết dầu và cáu bẩn sẽ được tẩy sạch.
 
Cách giặt màn trắng, sạch: Dùng gừng tươi 25gr, thái miếng đun sôi tạo thành chậu nước gừng rồi cho màn vào ngâm khoảng 3 giờ, sau đó vò nhẹ, những chỗ ám đen lập tức biến mất. Giặt lại bằng bột giặt, rũ bằng nước sạch màn sẽ trắng như mới.
 
Cách giặt màn bằng sợi tổng hợp: Trước tiên phải ngâm trong nước từ 2-3 phút, rũ cho hết bụi bám ở bề mặt, sau đó ngâm vào chậu nước lạnh đã hòa tan 2-3 thìa xà phòng bột, với thời gian từ 15-20 phút, vò nhẹ bằng tay. Không được giặt nước quá nóng để tránh bị biến dạng, sau khi rũ sạch bằng nước sạch xong, đem phơi nơi thông gió.

 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo