Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 826
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2202334

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Cách khử mùi hôi đơn giản mà không tốn kém

Nước ta nằm trong vùng nhệt đới khí hậu gió mùa nên có bốn mùa quanh năm, trải qua nhiều kiểu thời tiết nóng, ẩm lạnh, mưa nhiều rất dễ gây ra các mùi ẩm mốc. Chỉ với một vài mẹo nhỏ sẽ khiến căn phòng của bạn loại bỏ sạch những mùi hôi khiến làm phiền trong cuộc sống chúng ta

Nước ta nằm trong vùng nhệt đới khí hậu gió mùa nên có bốn mùa quanh năm, trải qua nhiều kiểu thời tiết nóng, ẩm lạnh, mưa nhiều rất dễ gây ra các mùi ẩm mốc. Thêm vào đó các dộng vật nhỏ như gián, chuột...luôn gây cho chúng ta phiền phức khi có những ác động không nhỏ đến những vết bẩn, mùi khó chịu cho ngôi nhà. Trong quá trình sinh hoạt, chúng ta cũng gây ra các "  hương thơm" khiến bạn không thoải mái. Chỉ với một vài mẹo nhỏ sẽ khiến căn phòng của bạn loại bỏ sạch những mùi hôi khiến làm phiền trong cuộc sống chúng ta
 
- Khử mùi phòng khách: Đây là phòng tiếp khách, nơi đàm đạo công việc của gia chủ và bạn bè nên có thể sẽ luôn ngập tràn mùi khói thuốc. Bạn chỉ cần thắp một cây nến thơm hoặc dùng khăm thấm ướt nước giấm rồi để trong phòng một thời gian, khăn ướt sẽ có tác dụng hút mùi hôi xung quanh đồng thời giấm sẽ diệt các loại vi khuẩn bay lảng vảng quanh phòng khách nhà bạn. Nếu bạn không có thời gian, thay vì giặt ghế sofa thường xuyên, bạn có thể dùng các túi dược thảo nhỏ có mùi thơm nhẹ nhàng nhét phía sau các gối đệm sofa hay treo ở cạnh bàn khách, bạn sẽ thấy phòng khách của mình có mùi hương dễ chịu, không còn khét nồng mùi khói thuốc nữa. Cách này bạn cũng có thể dùng để áp dụng cho phòng ngủ của mình. Những mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu đó sẽ giúp bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ thật ngon, thật say sau một ngày làm việc vất vả.
 
- Dùng hành tây khử mùi hôi: Thật đơn giản hãy chọn ngay một củ hành tây tươi và cắt đôi chúng ra để trong góc nhà qua đem. Sáng hôm sau dậy bạn có thể để một chút rau xà lách để tạo mùi hương thiên nhiên đầy sức sống trong căn nhà bạn.
 
- Khử mùi trong nhà bếp: Mùi thức ăn, mùi dầu mỡ, mùi gas, khói… lâu ngày tích tụ trong nhà bếp sẽ để lại những “dư âm mùi” khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, hãy cho một ít giấm ăn vào nồi rồi đun cho hơi nước bốc lên, bạn sẽ ngạc nhiên là mùi hôi trong nhà bếp sẽ không còn.
Ngoài ra, khi nấu ăn, bạn nên để vài vỏ quả quýt tươi bên cạnh bếp, sức nóng của bếp sẽ làm vỏ quýt khô, đồng thời có tác dụng khử mùi rất tốt.
 
vỏ cam,quýt khử mùi hôi
 
- Nhà vệ sinh muốn sạch thì cần phải chà rửa hằng ngày nhưng đôi khi mùi hôi không biết từ đâu tới luôn gây khó chịu cho bạn. Ngoài cách khử mùi thông dụng là sử dụng chất tạo mùi nhân tạo để xịt hoặc treo ở một góc thì có một cách hiệu quả là để một chai dầu gió ở một góc khuất nào đó mở lắp ra.
 
- Trông cây xanh, hoa có mùi thơm trong nhà: Cây xanh là loại máy lọc không khí tốt nhất, rẻ tiền, dễ kiếm và dễ trồng. Bởi như chúng ta biết cây xanh sẽ hút khí Co2 và nhả O2 giúp không khí trong lành. Đặc biệt chúng sẽ giúp bạn khử mùi hôi hám trong phòng cực hiệu quả. Vì thế, bạn có thể trồng một số lòa cây như dương xỉ, cây cau lá tre, cây đa đỏ, cây mật mật hay hoa cúc đồng tiền…để xử lý mùi hôi trong nhà nhé!
 
- Dùng vỏ cam quýt: Trong vỏ cam quýt chứa lượng tinh dầu thơm – tính cay không chỉ giúp đuổi muỗi hiệu quả mà còn giúp khử mùi hôi trong phòng tốt. Đây là cách khử mùi hôi trong phòng được lưu truyền trong dân gian đến nay vẫn đang được ưa chuộng. Vì vậy, mỗi lần ăn cam quýt thay vì đổ vỏ đi, bạn hãy giữ lại dùng để xử lý mùi hôi trong phòng mình nhé
 
Những cách trên sẽ giúp bạn khử sạch mùi hiệu quả. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn khi bạn cần

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo