Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 1113
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2201429

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Cách khử mùi sơn nhà mới xây xong cực đơn giản

Sau khi xây dựng nhà cửa thường có mùi sơn nồng nặc gây khó chịu. Đồng thời mùi sơn này làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên sinh sống trong nhà. Thời gian chờ sơn bay mùi thường khá lâu. Dưới đây vệ sinh Linh Anh xin chia sẻ cách khử mùi sơn nhà mới xây xong cực nhanh chóng đơn giản và an toàn.
 

Mở cửa để không khí lưu thông

 
Đây là cách vệ sinh nhà mới xây xong đơn giản nhất để khử mùi sơn nhà mới xây. Bạn cần mở hết tất cả các hệ thống cửa trong nhà như cửa chính, cửa sổ và cửa thông gió. Đồng thời bật toàn bộ hệ thống quạt trong nhà. Khi đó mùi sơn sẽ bay nhanh hơn.
 

Sử dụng giấm và muối trắng

 
Tiến hành pha giấm và muối vào xô nước sạch. Để hỗn hợp này trong phòng khoảng 1 ngày, sẽ thấy ngay được hiệu quả.
 

Dùng banking soda

Rắc banking soda lên sàn nhà tất cả các phòng để khử mùi. Chờ một khoảng thời gian ngắn sử dụng chổi hoặc máy hút bụi thu gom lại để làm sạch.
 

Sử dụng quả dứa và nến

 
Mua số lượng quả dứa tương ứng với số phòng trong nhà, tính cả toilet. Đục lỗ quả dứa hình dạng lưới và tạo khung tương tự lồng đèn cho bé. Cho cây nến vào lỗ của quả dứa và đặt vào góc của các phòng. Cách này hiệu quả cực nhanh để khử mùi sơn.
 
 

Sử dụng cà phê và trà

 
Cách làm này khá đơn giản. Chuẩn bị trà khô, cà phê rang và khay đựng nhỏ. Cho hỗn hợp cà phê và trà vào khay rồi bỏ trong đặt trong các hộc tủ hoặc các góc nhỏ. Sau một vài ngày mùi cà phê và trà thoang thoảng khắp nhà, rất thơm và khử hẳn đi mùi sơn.
 

Sử dụng than hoạt tính 

 
Trước khi tiến hành sơn, nên sử dụng than hoạt tính để ở góc tường trong nhà. Sau một thời gian mùi sơn sẽ bị than hoạt tính hút sạch, không còn mùi khó chịu nữa.
 
Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh sau xây dựng giá rẻ liên hệ với vệ sinh Linh Anh để được tư vấn và báo giá vệ sinh sau xây dựng nhé.
 
>>> Báo giá vệ sinh công nghiệp giá rẻ lên tới 20%

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo