Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 475
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2240720

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Cách sắp xếp đồ đạc trong nhà bếp thật ngăn nắp

Trong quá trình vệ sinh sau xây dựng, sau khi đã loại bỏ hết "tàn dư" của vật liệu xây dựng trong nhà bếp, tiếp theo việc sắp xếp đồ đạc trong nhà bếp sao cho gọn gàng và ngăn nắp cũng hết sức quan trọng. Sau đây, Vệ sinh Linh Anh sẽ chia sẻ với bạn một số cách mà bạn có thể tham khảo nhé!
 
Sử dụng tủ đựng đồ dự trữ trong bếp
 
 
Hầu hết nhà nào cũng phải có vài cái tủ đựng đồ ở trong căn bếp nhà mình, tuy nhiên bạn có thể chưa sử dụng chúng một cách hiệu quả. Bạn hãy thử quan sát tủ đựng đồ dự trữ trong bếp nhà mình. Có phải mọi thứ đều được sắp xếp ngăn nắp và gọn gàng, hay có những món đồ được nhét vội nhét vàng và vẫn còn lấp ló qua khe cánh cửa? Bạn cũng xem xét cả kích thước của các món đồ xem chúng to hay nhỏ để sắp xếp cho hợp lý.
 
Điều đầu tiên bạn cần làm đó là sắp xếp lại tủ đựng đồ. Bạn sẽ nhận thấy là còn rất nhiều khoảng trống bạn có thể tạo ra khi để xếp đồ một cách phẳng phiu chứ không phải nhồi nhét một cách tùy hứng. Tiếp nữa là, nếu như bạn lãng phí nửa khoang tủ chỉ để chứa các thứ đồ nhỏ, thì thử tính xem nếu để một vài giá mắc đồ vào bên trong, có thể sẽ tạo thêm nhiều tầng xếp đồ hơn là một khoảng trống rộng. Mách nhỏ bạn là hãy cài những chiếc rổ vào phía sau cánh cửa có thể tạo thêm được khoang chứa để cất các món đồ nhỏ và nhẹ.
 
Kê trong bếp một vài giá để đồ
 
 
Dù rằng việc trang trí các mảng tường có thể làm cho căn bếp đẹp hơn, bạn cũng nên cân nhắc vào tính thẩm mỹ hay tính thực tiễn cho căn bếp. Các mảng tường rộng có thể thích hợp kê các giá để bếp, và bạn có thể lựa chọn rất nhiều trong số các mẹo sắp xếp kệ nhà bếp để chọn được kiểu phù hợp với không gian bạn đang có, như là bằng gỗ cho phong cách bếp rộng kiểu nhà trang trại, bằng thép cho khu bếp công nghiệp, hoặc chất nhựa phun sơn để có thể dễ dàng chọn lựa màu sắc tuỳ theo đặc điểm, tính chất.
 
Lý tưởng nhất là bạn có thể kê nhiều kiểu giá đỡ mà kích thước và kiểu dáng của chúng phù hợp với căn bếp của bạn. Để tường trơn trống không có thể là hơi lãng phí. Các xoong nồi và nắp có thể xếp trên giá, còn nên tránh để bát đĩa bên ngoài vì chúng có thể dính bụi bẩn. Có nhiều người thì thích để các đồ ăn khô và các thứ đồ có hạn sử dụng dài và khó hỏng như dầu ăn, giấm vào các hộp đẹp mắt và bày biện trên các giá kệ trong cũng khá độc đáo.
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo