Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 748
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2231628

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Cách vệ sinh và bảo quản ghế sofa

Một số cách vệ sinh, bảo quản ghế sofa đơn giản tại nhà

Trong thiết kế nhà hiện đại ngày nay, sofa là một vật dụng không thể thiếu. Nó góp phần mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà, là nơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy vẹ sinh và bảo quản ghế sofa là điều vô cùng cần thiết với mỗi gia đình.
 
 
 
Một số bước vệ sinh và bảo quản ghế sofa vải, nỉ.
 

1. Làm sạch bụi 

 

Trước hết, tháo bỏ vỏ áo của sofa ra để giặt. Ngâm chúng với xà phòng và nước ấm trong khoảng 30 phút sau đó đem giặt sạch.
Sử dụng máy hút bụi để loại bỏ lớp bụi trên các tấm đệm ngồi, bụi bên dưới và trong các góc ngách của ghế.
Nếu gia đình bạn không có máy hút bụi thì có thể ap dụng cách sau đây. Phủ khăn ẩm lớn, trải rộng trên mặt ghế, sau đó lấy cây gậy đập nhẹ cho bụi bẩn bay lên và bám vào tấm khăn ẩm.
 
Hút bụi ghế sofa
 

2. Làm sạch vết bẩn

 

Tiếp theo bạn cần sử lý sạch những vết bẩn cứng đầu còn lại. Với những vết bẩn khác nhau thì có những cách sử lý khác nhau. Như với vết coffee, bạn có thể sử dụng chanh tươi, dấm để làm sạch. Hoặc với vết bẩn không thể giặt sạch như vết mực, bạn hãy nhỏ một chút cồn lên sau đó dùng giấy vệ sinh thấm. Lặp đi lặp lại nhều lần vết mực sẽ mờ dần rồi biến mất.
 
 

3. Khử mùi ghế sofa

 

Một cách đơn giản để loại bỏ mùi khó chịu trên ghế sofa đó chính là dùng Baking soda. Rắc baking soda lên ghế sau đó đợi khang 20 phút rồi dùng máy hút bụi hút sạch lại. Cách này sẽ giúp cho ghế sofa của bạn không còn mùi khó chịu do tác dụng hút mùi rất tốt của baking soda.
 
Khử mùi bằng baking soda
 
Ngoài ra bán có thể sử dụng nước xịt khử mùi chuyên dụng có các loại vải , thảm sofa.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo