Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 393
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2240638

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Dịch vụ phun thuốc diệt mối muỗi côn trùng tận gốc tại Hà Nội

Công ty vệ sinh công nghiệp Linh Anh không chỉ mong muốn cung cấp các dịch vụ diệt mối muỗi côn trùng, dịch vụ phòng trừ mối, muỗi, côn trùng tốt nhất cho khách hàng, mà còn mong muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ.

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, Công ty vệ sinh công nghiệp Linh Anh không chỉ mong muốn cung cấp các dịch vụ diệt mối muỗi côn trùng, dịch vụ phòng trừ mối, muỗi, côn trùng tốt nhất cho khách hàng, mà còn mong muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ.
 
Phun thuốc diệt mối muỗi côn trùng
 

Đối tượng khách hàng cần cung cấp dịch vụ diệt mối, muỗi, côn trùng:

 
- Công ty
- Bệnh viện
- Công trình xây dựng
- Trường học 
- Tòa nhà văn phòng
- Chung cư cao tầng
- Văn phòng nhỏ
- Hộ gia đình...
 

Các dịch vụ diệt côn trùng mà Linh Anh cung cấp:

 
Với đội ngũ cán bộ, nhân viên là các kỹ sư lâm nghiệp, kỹ sư nông nghiệp, kỹ sư hóa – sinh, cử nhân hóa học, cử nhân sinh học đã được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phòng trừ sinh vật gây hại kết hợp với các máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất, chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ phòng trừ sinh vật gây hại tốt nhất, đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của khách hàng.
-  Dịch vụ diệt mối, diệt mối tận gốc, diệt mối sinh học cho gia đình, văn phòng, bệnh viện, trường học, cơ quan, xí nghiệp, nhà hàng khách sạn.
-  Dịch vụ phòng mối, chống mối, cho các công trình xây dựng.
-  Dịch vụ phun diệt, phòng muỗi và côn trùng gây hại cho các hộ gia đình, văn phòng, bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn...
 
 
diệt mối muỗi côn trùng
 
 

Quy trình thực hiện diệt, phòng chống mối, muỗi, côn trùng gây hại:

 
- Bước 1: Che phủ giường chiếu, đồ đạc, quần áo, chăn màn,... các khu vực nhạy cảm bằng các tấm vải mềm và sạch nhằm tránh thuốc có thể bắn vào khi phun
- Bước 2: Phun tồn lưu bên trong và bên ngoài nhà bằng bình phun áp lực đưa hỗn hợp thuốc phủ đều toàn bộ bề mặt tường, vách, rèm cửa, gầm giường, gầm bàn ghế, bụi cây, cống rãnh, tường bao...
- Bước 3: Thu lại các tấm vải phủ và vệ sinh nếu có vết thuốc bám vào.
 
diệt mối muỗi côn trùng
 

Bảo hành dịch vụ phun diệt mối, muỗi, côn trùng:

 
- Dịch vụ phun diệtmối, muỗi, côn trùng 01 lần được bảo hành trong thời gian 01 đến 03 tháng tùy theo điều kiện môi trường và yêu cầu của khách hàng. Với các gói dịch vụ phun thuốc định kỳ thời gian bảo hành 3 tháng - 6 tháng - 12 tháng.
- Trong thời hạn bảo hành, mỗi tháng nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu về chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
- Trong thời hạn bảo hành, nếu có các dấu hiệu cho thấy côn trùng có tiếp xúc với thuốc mà không bị diệt, khách hàng phản hồi lại với chúng tôi để được kiểm tra và khắc phục kịp thời.
 
diệt mối muỗi côn trùng
 

Giá dịch vụ phun thuốc diệt mối, muỗi, côn trùng.

 
Phí dịch vụ phun thuốc diệt côn trùng được tính trên tổng diện tích mặt sàn. Ngay khi nhận được yêu cầu, chúng tôi sẽ đến khảo sát khu vực cần phun thuốc và báo giá cả hợp lý cho khách hàng.
 
Để sử dụng dịch vụ diệt côn trùng tại Hà Nội cho gia đình hoặc văn phòng, bệnh viện, trường học,... khách hàng vui lòng liên hệ 0965372078

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo