Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 657
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2240902

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ

Dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói của Linh Anh sẽ giúp duy trì không gian sống sạch sẽ, trong lành cho ngôi nhà của bạn. Tùy theo diện tích nhà bạn chúng tôi sẽ bố trí lượng nhân viên phù hợp với mức giá hợp lý.

Dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói

 
Dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói định kỳ hàng tuần, hàng tháng sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ, có môi trường sống trong lành, đảm bảo sức khỏe cho tất cả thành viên trong gia đình bạn.
Với gói dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói chuyên nghiệp cung cấp bởi Linh Anh, ngôi nhà của bạn sẽ được chúng tôi làm vệ sinh tổng thể chỉ mất trong một khoảng thời gian ngắn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh nhà cửa hàng tuần, hàng tháng, nhân viên sẽ tới dọn vệ sinh, sắp xếp lại đồ đạc để bạn có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc cho bản thân cũng như gia đình bạn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi rất nhanh nhẹn, thạo việc, biết sắp xếp công việc khoa học để đạt được hiệu quả cao nhất trong thời gian ngắn nhất.
 
 
dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói
 
 
dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói
 
 
Tất cả các hạng mục cần vệ sinh sẽ được nhân viên của chúng tôi giải quyết một cách tốt nhất, cam kết mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Chúng tôi sử dụng những chất tẩy rửa, hóa chất vệ sinh tuyệt đối an toàn với môi trường và sức khỏe con người và thú cưng. Với dịch vụ dọn vệ sinh nhà cửa chúng tôi, ngôi nhà của bạn sẽ luôn duy trì không gian sống sạch sẽ, trong lành, tránh các mầm bệnh. Nhờ vậy, sức khỏe của gia đình bạn sẽ luôn được đảm bảo.
 
 
dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói
 

Quy trình dịch vụ vệ sinh nhà ở

 
– Làm sạch trần nhà, quét màng nhện, vệ sinh lau chùi các máng đèn, vách trần, vệ sinh quạt trần, làm sạch chân tường những khoảng bị dính bẩn.
– Lau chùi, vệ sinh cửa gỗ, cửa kính
– Quét dọn, lau chùi làm sạch cầu thang bộ, tay vịn.
– Vệ sinh, lau chùi đồ nội thất gia đình
– Vệ sinh nhà bếp: làm sạch vết dầu mỡ, thức ăn vương ra bếp, trên tường, trên tủ, kệ nhà bếp, vệ sinh lau chùi bếp ga sạch sẽ.
– Vệ sinh nhà tắm: sàn nhà, tường nhà tắm, vòi hoa sen, bồn rửa mặt, bồn tắm...
– Vệ sinh toilet : quét dọn, vệ sinh các thiết bị, khử mùi nhà vệ sinh.
– Dọn vệ sinh nhà : quét dọn, lau sàn nhà, đánh bóng mặt sàn bằng chất tẩy rửa chuyên dụng.
– Giặt thảm sàn, tẩy mùi hôi khó chịu.
Giặt ghế sofa chăn ga, gối đệm, salon nếu khách hàng có nhu cầu.
– Làm sạch không khí trong phòng, phun thuốc diệt côn trùng, loại trừ nấm mốc, xịt nước hoa tạo mùi thơm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho căn nhà của bạn.
 
Sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói của chúng tôi sẽ giúp duy trì không gian sống sạch sẽ, trong lành cho ngôi nhà của bạn. Tùy theo diện tích căn nhà chúng tôi sẽ bố trí số lượng nhân viên phù hợp nhất với mức giá dịch vụ đảm bảo rẻ nhất trên thị trường.
Liên hệ để được tư vấn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hãy để Linh Anh chăm sóc ngôi nhà của bạn.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo