Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 736
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2232475

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Dịch vụ về sinh sau khi xây dựng

Hiện nay các công trình sau khi xây dựng xong rơi vào tình trạng vết bẩn chất đầy. Vậy đâu là giải pháp cho các công trình sau khi xây dựng xong .

Hiện nay các công trình sau khi xây dựng xong rơi vào tình trạng vết bẩn chất đầy. Vậy đâu là giải pháp cho các công trình sau khi xây dựng xong .

Tổng vệ sinh công trình sau xây dựng đó là trách nhiệm và là bổn phận của vệ sinh Linh Anh chúng tôi, hiện nay với việc vệ sinh công trình sau khi xây dựng xong là việc có thể nói không hề nhẹ ở khâu vệ sinh nguyên 1 công trình cần để máy móc hiện đại, đội ngũ nhân công lớn mới có thể đảm nhiệm được việc vệ sinh nguyên công trình. Vì vậy Tổng vệ sinh công trình sau khi xây dưng là việc mà vệ sinh Linh Anh chúng tôi hoàn toàn có thể đảm nhiệm được khâu trọng trách này. Chúng tôi dám lấy thương hiệu chúng tôi ra cam kết với khách hàng.

- Tổng vệ sinh công trình sau khi xây dưng là việc rất cần thiết đối với mọi công trình. Vì vậy hãy để việc chuyên vệ sinh dành cho các công ty vệ sinh như vậy tiến độ cũng như hiệu quả mang lại cao hơn.
- Quy trình tổng vệ sinh sau xây dựng:
-  Chuẩn bị máy móc, dụng cụ, hóa chất, nhân lực
-  Quét và thu gom rác đổ đúng nơi quy định
-  Hút sạch bụi, đất, cát
-  Tổng vệ sinh hệ thống đèn, công tắc, ổ cấm điện, thiết bị Pccc
-  Xử lý các vết bẩn, vết ố, vết kẹo cao su, sơn nước, sơn dầu, các vết keo
-  Lau kính mặt trong và các khung kính
-  Chà sàn bằng máy công nghiệp
-  Hút nước dơ trên bề mặt sàn bằng máy hút nước công nghiệp
-  Lau khô bề mặt sàn bằng cây lau chuyên dụng
-  Tổng vệ sinh công trình sau khi xây dưng ở phòng vệ sinh, cầu thang, nhà kho
-  Tổng vệ sinh lau kính mặt ngoài và các khung kính ( Đu dây hoặc giàn giáo )
-  Kiểm tra chất lượng các công đoạn đã làm, chỉnh sửa nếu khách hàng yêu cầu
-  Ký nghiệm thu và bàn giao công trình cho khách hàng.
 
Với công trình lớn cần đội ngũ nhân viên lớn để có thể đáp ứng được nhu cầu khách hàng, cũng như khối lượng công việc lớn với từng công trường. Có thể nói sau khi xây dựng xong công trường dường như rơi vào cảnh bụi bẩn rất nhiều, vậy nên rất cần những đội nhân công lớn có thể đảm nhiệm được khối lượng lớn công việc này. Hiện với đội ngũ nhân viên Linh Anh có được thì việc Tổng vệ sinh sau xây dưng là việc rất dễ và đơn giản đối với Linh Anh chúng tôi. hãy yên tâm với chúng tôi.
 
Với những công trình vừa mới xây dựng xong sẽ còn lại rất nhiều vết sơn xi. Vì vậy rất cần việc Tổng vệ sinh công trình sau khi xây dưng để có thể đánh tảy đi những vết sơn xi để sau này quý khách có thể nhìn lại lại công trình của mình trở nên đẹp hơn.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo