Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 755
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2232494

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng chuyên nghiệp, giá rẻ

Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng của Linh Anh chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ, sử dụng hoá chất, máy móc thiết bị phù hợp với môi trường đem lại cho Quý khách cảm giác an toàn, thoải mái, tiện nghi khi sử dụng

Vệ sinh sau xây dựng, làm sạch công nghiệp cho công trình sau xây dựng, còn gọi là bước hoàn thiện cuối cùng của ngôi nhà, biệt thự, công trình trước khi sử dụng lâu dài. Vệ sinh sau xây dựng là việc làm đòi hỏi kỹ năng, sự chuyên nghiệp của người thực hiện, cùng với các hóa chất và trang thiết bị hiện đại. Hiện nay, các công trình, nhà ở, biệt thự... đều được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, chủ nhân của nó hầu hết là những người có thu nhập, có vị trí xã hội, sống nhiều ở nước ngoài, hoặc là người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam do đó chất lượng, kỹ năng, sự chuyên nghiệp đòi hỏi rất cao.
 
 
vệ sinh sau xây dựng
 
 
Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng của Linh Anh thấu hiểu điều đó và coi đó là mục tiêu, tôn chỉ để phục vụ khách hàng của mình. Đối với công trình mới xây dựng để đi vào hoạt động, khi đó nếu bạn không làm sạch triệt để một lần thì những vết sơn, xi măng... sót lại sẽ tồn tại mãi với thời gian và luôn làm tức mắt bạn. Vệ sinh sau xây dựng chắc chắn sẽ là vấn đề thiết yếu bạn phải quan tâm.
 
vệ sinh sau xây dựng
 
 
Quy trình vệ sinh công trình xây dựng
 
- Tập trung thiết bị, máy móc cần thiết cho quá trình làm sạch ở một góc công trình. Thông báo đến nhân viên cai quản, bảo vệ công trình rằng sắp tiến hành vệ sinh. Trưởng nhóm vệ sinh phân công cho các nhân viên phụ trách từng khu vực riêng và lấy dụng cụ.
Đối với những công trình có nhiều tầng các thiết bị máy móc làm sạch sẽ được di chuyển đến các tầng cao nhất để thuận tiện cho việc vệ sinh.
- Vệ sinh thô: Các nhân viên tiến hành thu gom rác thải như bao bì, thùng giấy, rác xây dựng để đem đi tập kết.
- Vệ sinh tinh: Nhân viên vệ sinh tiến hành hút bụi từ trên xuống dưới, từ cầu thang cho đến mọi ngõ ngách trong công trình.
- Pha hóa chất: một đến hai người được phân công vào việc pha hóa chất, nhân viên thường thử hóa chất cho đến khi đạt yêu cầu trong góc khuất để đảm bảo an toàn theo nhà sản xuất.
- Vệ sinh chi tiết: lúc này tất cả nhân viên vệ sinh sẽ được phân công theo khu vực và tiến hành vệ sinh lau chùi các chi tiết trong công trình như bóng đèn, máy lạnh, tủ kính,….
- Vệ sinh sàn: Sau khi những phần chi tiết đã thực hiện xong. Đội ngũ nhân viên di chuyển các thiết bị, máy móc, công cụ vệ sinh ra ngoài để quá trình lau sàn không bị ảnh hưởng.
- Bàn giao: Quá trình vệ sinh công trình đã hoàn tất trưởng nhóm vệ sinh có nhiệm vụ liên hệ với chủ đầu tư hay quản lý công  trình để nghiệm thu. Việc nghiệm thu phải diễn ra một các kỹ lưỡng để không xảy ra tình trạng làm lại nhiều lần
- Kiểm tra tổng thể lần cuối: Sau khi quá trình bàn giao đi đến kết quả tốt. Một lần nữa người phụ trách quản lý nhóm vệ sinh tiến hành ký kết hợp đồng nghiệm thu và thu ngân. Sau đó họ tiến hành tập hợp lại các đồ dùng thiết bị vệ sinh và kiểm kê số lượng.
 
Toàn bộ quy trình làm sạch chúng tôi đều sử dụng hoá chất, máy móc thiết bị phù hợp với môi trường và các trang thiết bị lắp đặt trong công trình đảm bảo đem lại cho Quý khách cảm giác an toàn, thoải mái, tiện nghi khi sử dụng. 
 
Hãy gọi ngay cho Linh Anh để được tư vấn về giải pháp.
Vệ sinh công nghiệp sau xây dựng, dịch vụ hoàn hảo cho bạn.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo