Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 179
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2231918

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Dịch vụ vệ sinh tổng thể

Dịch vụ vệ sinh tổng thể của chúng tôi Công ty vệ sinh Linh Anh sẽ áp dụng phương pháp làm sạch cụ thể khác nhau

Bạn đã từng có lúc gặp phải trường hợp cảm thấy khó chịu khi phải sống và làm việc trong những căn phòng mà mọi thứ đồ đạc phủ lên mình hàng lớp bụi bẩn dầy cộm, cửa, kính lem nhem, sàn nhà lau nhiều lần vẫn không sạch? Dù là địa điểm phục vụ cho loại hình nào, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ cho phù hợp cho bất cứ nơi nào nhằm đảm bảo một không gian trong lành và sạch sẽ, đem lại tiện ích cho Quý khách có được nhiều thời gian làm việc khác, vừa đỡ phải vất vả, phiền hà bởi những ô nhiễm xung quanh. Đó chính là dịch vụ vệ sinh tổng thể của Linh Anh Clean.

Dịch vụ vệ sinh tổng thể là gì?

Vệ sinh tổng thể nghĩa là dọn từng ngóc ngách ở văn phòng sao cho thông thoáng và gọn, đẹp rồi từ đó trả lại nơi công sở thoải mái, an toàn và thân thiện nhất đối với những người sử dụng.

Vệ sinh tổng thể giúp loại bỏ 99% bụi bẩn trong nhà bạn

Dịch vụ vệ sinh tổng thể sẽ loại bỏ bụi bẩn bằng máy hút bụi chuyên dụng toàn bộ không gian nhà bạn bao gồm: Tủ quần áo, tủ bếp, gầm giường, gầm tủ lạnh, Lau sạch bụi bẩn bám trên bề mặt đồ dùng gia đình... Sau khi hút bụi đồ nội thất đồ dùng gia đình bị bám bụi sẽ được lau sạch bằng giẻ ẩm để loại hết bụi bẩn két trên đồ nội thất, đồ gia dụng.

Làm sạch và hoàn trả bề mặt ban đầu của đồ nội thất bọc da và gỗ

Các đồ nội thất bọc da như ghế sofa, ghế bàn ăn, vách đầu giường sẽ được vệ sinh bằng dung dịch chuyên dụng cho đồ da. Linh Anh đảm bảo lau sạch bụi bẩn bám két trên bề mặt mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của đồ nội thất. Các đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên cũng được vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng, trả lại bề mặt sang trọng như ban đầu của sản phẩm.

Vệ sinh toilet

Các thiết bị vệ sinh bằng sứ như bồn cầu, bồn tắm, chậu rửa mặt sẽ bám két vàng sau một thời gian sử dụng. Đây là nơi lưu trú các loại vi sinh vật gây mùi hôi khó chịu. Chúng tôi cam kết sẽ đánh bay mọi vết két vàng trên các thiết bị vệ sinh này.

Quét mạng nhện và tư vấn cách diệt các loại côn trùng có hại trong nhà bạn

Có mạng nhện trong nhà là dấu hiệu cho thấy nhà bạn bắt đầu có nhiều những côn trùng nhỏ xuất hiện như muỗi, ruồi dấm. Bên cạnh việc quét sạch mạng nhện, hãy lưu ý tới cách diệt và phòng chống sự sinh sôi của côn trùng trong nhà.

Lợi ích khi chọn dịch vụ vệ sinh tổng thể của Linh Anh Clean

- Tiết kiệm chi phí
- Tiết kiệm thời gian
- Nhà cửa sạch sẽ lâu hơn

Quy trình làm vệ sinh tổng thể tại Linh Anh Clean

Bước 1: Làm sạch phần cao

Tùy thuộc vào địa hình, cấu hình phần trần, tường… Công ty vệ sinh Linh Anh sẽ áp dụng phương pháp làm sạch cụ thể khác nhau: dùng chổi lá làm sạch mạng nhện, máy hút bụi công suất lớn làm sạch các khe trần thạch cao, trần gỗ, nhựa, Alu, bóng đèn, đèn chùm, quạt trần… rồi tiến hành dùng giẻ lau sạch, lau trần gỗ, nhựa, bóng đèn, đèn chùm, quạt…

Bước 2: Làm sạch phần trung

- Sử dụng máy hút bụi công nghiệp, hút sạch bụi bám ở các khe kẽ, đồ dùng, bàn ghế, khe cửa…
- Dùng giẻ lau khô hoặc ẩm lau sạch toàn bộ những đồ đạc, khe cửa, tường, lan can cầu thang, cổ bậc cầu thang.. các phần đã hút bụi.
- Dùng dụng cụ bộ gạt kính chuyên nghiệp làm sạch toàn bộ kính trong khu vực làm vệ sinh, đảm bảo yêu cầu kính sạch, trong suốt.
- Đối với nhà vệ sinh, bếp, sử dụng các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng nhằm làm sạch toàn bộ bồn, bệt, thiết bị vệ sinh, bệ bếp, những nơi mà vết bẩn két bám lâu ngày.

Bước 3: Làm sạch phần thấp (sàn)

- Tùy thuộc tính của mỗi loại sàn: gạch, gỗ, sơn, nhựa…. sẽ có các dung dịch tẩy rửa phù hợp. Rải một lớp mỏng dung dịch tẩy sàn, nhằm mục đích làm bong tróc các chất kết bẩn bám lâu ngày trên sàn và ngâm dung dịch trên bề mặt sàn từ 10 – 15 phút.
- Sau đó sử dụng máy công nghiệp chà sàn, đánh sàn. Sử dụng máy hút nước, hút sạch khô toàn bộ dung dịch nước đánh sàn. Dùng cây lau ướt nhúng dung dịch nước lau sàn, lau lại từ 2 – 3 lần toàn bộ sàn đã đánh sạch rồi lau khô lại lần cuối.

Tại sao nên chọn dịch vụ vệ sinh tổng thể của Linh Anh Clean?

Ngoài việc cung cấp dịch vụ 24/7 theo nhu cầu với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và hóa chất sử dụng an toàn theo quy chuẩn của Bộ Y tế, Linh Anh Clean còn gửi tới quý khách hàng ưu đãi độc quyền sau. Trong thời gian ký hợp đồng, nếu nhà bạn xảy ra các sự cố không mong muốn trên các đồ nội thất như: nước tiểu em bé, vô ý đánh đổ sữa hoặc đồ uống, nước tiểu của thú cưng. Trong vòng 24h Linh Anh sẽ cử nhân viên đến vệ sinh sạch sẽ và không tính phí phát sinh.

Để biết thêm thông tin và nhận tư vấn trực tiếp nhiệt tình về các dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ: 0965 372 078.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo