Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 1774
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2239727

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Giá giặt đệm tại nhà là bao nhiêu ?

Dịch vụ giặt đệm tại nhà hiện nay đã không còn xa lạ với nhiều gia đình Việt. Linh Anh Clean cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ giặt đệm tại nhà Hà Nội cam kết chất lượng, hiệu quả với mức giá ưu đãi cạnh tranh.
 

1. Khi nào cần giặt đệm ? 

 
Khoảng 1 tháng/lần, hãy tích cực vệ sinh đệm bằng những thao tác đơn giản như hút bụi trên bề mặt nệm và 3-6 tháng/lần bạn có thể chủ động giặt đệm tại nhà hà nội. Thói quen đều đặn này sẽ giữ không gian sống sạch sẽ, thơm tho và lành mạnh cũng như làm tăng sức đề kháng của cơ thể khi tiếp cận với môi trường xung quanh.
 
Ngoài ra khi bị các dung dịch bám vào như nước tiểu chó mèo, hay cafe… thì cũng nên liên hệ với các bên giặt đệm để xử lý ngay càng sớm càng tốt.
 
Xem thêm :  
 
 
>>> Máy giặt đệm sử dụng như thế nào ? 
 

2. Quy trình giặt đệm tại nhà 

 
Bước 1 : Phun dung dịch giặt và tẩy lên bề mặt
 
Sau khi hút bui toàn bộ bề mặt qua một lượt thì tiến hành phun dung dịch giặt để làm làm sạch đồng thời có thể sử dụng một số chất tẩy các vết bẩn cứng đầu lâu năm.
 
Bước 2 : Chà bề mặt bằng máy hơi nước nóng.
 
Việc trà bề mặt bằng máy hơi nước nóng sẽ giúp cho chất bụi bẩn bám lâu ngày dễ dàng tách ra khỏi bề mặt nệm. Đặc biệt máy hơi nước nóng sẽ giúp diệt sạch vi khuẩn tốt hơn.
 
Bước 3 : Dùng máy hút bụi và nước bẩn.
 
Dùng máy hút công xuất lớn để hút toàn bộ nước bẩn. Hút cho tới khi ra nước trong là chứng tỏ toàn bộ đệm đã được làm sạch.
 
Bước 4 : Xấy khô với quạt công nghiệp.
 
Máy xấy công nghiệp hiện thị trường có máy xấy gió và xấy nóng. Máy xấy nóng sẽ nhanh khô tuy nhiên nếu không cẩn thận sẽ làm hỏng bề mặt của nệm.
 

3. Bảng giá giặt đệm 

 
 
Giờ đây, công việc giặt đệm đã không còn vất vả nữa bởi đã có Linh Anh Clean luôn đồng hành cùng bạn. Bất cứ khi nào bạn cần sử dụng dịch vụ giặt đệm tại nhà Hà Nội, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi mọi việc còn lại cứ để chúng tôi lo. Linh Anh Clean tự tin mang đến quý khách hàng những dịch vụ giặt đệm giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu thị trường.
 
Có thể bạn quan tâm : 
 
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo