Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 871
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2202379

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Giặt ghế sofa đánh bay các vết bẩn diệt trừ vi khuẩn

Giặt ghế sofa đánh bay các vết bẩn diệt trừ vi khuẩn,vệ sinh công nghiệp Linh ANh cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ,giặt ghế sofa giá rẻ chất lượng....

Cũng như những vật dụng làm từ nhiều loại vải khác nhau theo thời gian sử dụng lâu dài việc xuất hiện những vết bẩn bám dính,vi khuẩn ký sinh ẩn sâu bên trong là điều không thể tránh khỏi. Để có thể làm sạch được tất cả những vết bẩn  và các vi khuẩn ký sinh trên sofa thì công việc giặt ghế sofa được xem công việc quan trọng và là lựa chọn đem lại hiệu quả rất cao.
 
 
 
 
Hiệu quả từ công việc trước khi giặt ghế sofa và sau khi bạn giặt ghế sofa là rất rõ ràng, tuy nhiên để có thể loại bỏ được hoàn toàn tất cả các vết bẩn trên sofa thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và thường thì bạn sẽ tìm đến các công ty vệ sinh công nghiệp để giúp bạn giặt ghế sofa và giặt thảm trải nhà...vv
 
Việc giặt ghế sofa cũng cần chú ý một số yếu tố dưới đây:
 
- Cấu trúc các vết bẩn.
 
+ Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất bởi có rất nhiều vết bẩn lâu ngày khó tẩy rửa(như thâm kim,các vết mực...) việc bạn cố gắng làm sạch hoặc bạn dùng chất tẩy mạnh luôn đi đôi với những nguy cơ tìm ẩn dẫn đến tình trạng hư hỏng cho ghế sofa.
 
- Thời gian hình thành các vết bẩn.
 
+ Đối với những vết bẩn bắt dầu mới hình thành việc vệ sinh làm sạch luôn sẽ dễ dàng hơn nhiều so với những vết bẩn đã hình thành lâu ngày và bám dính ký sinh trên ghế sofa.
 
+ Chính vì vậy để đảm bảo việc vệ sinh làm sạch được đạt hiệu quả cao nhất người dùng ghế sofa nên chọn cho mình lịch giặt ghế sofa cụ thể và định kỳ phù hợp nhất để đảm bảo ghế sofa luôn sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe của gia đình bạn.
 
- Chất liệu ghế sofa.
 
+ Chất liệu ghế sofa có vai trò cũng rất quan trọng trong việc làm sạch bởi vì có 1 số chất liệu (như tơ tằm,vải thêu tay...) việc cố gắng vệ sinh làm sạch các vết bẩn rất dễ dàm làm cho ghế bị hư hỏng hoặc phai màu ghế sofa.
 
Ngoài những yêu cầu làm sạch, người dùng dịch vụ vệ sinh giặt ghế sofa cần lưu ý những gì ?
 
- Dung dịch vệ sinh làm sạch có an toàn cho ghế sofa ,đặc biệt là an toàn với con người và không gây hại đến môi trường.
 
- Đội ngũ nhân viên giặt ghế sofa có đáng tin cậy không? có được đào tạo bài bản các ký năng làm vệ sinh giặt ghế sofa không ? đã có hợp đồng lao động chưa?
 
- Trang thiết bị máy móc hóa chất chuyên dụng phục vụ cho việc vệ sinh giặt ghế sofa có thực sự phù hợp không ?
 
- Chế độ chăm sóc khách hàng đã tốt chưa ? nếu có bất kỳ sự cố nào thì sẽ được giải quyết như thế nào ? có trách nhiệm pháp lý gì?
 
Qua những thông tin trên hy vọng quý khách sẽ hiểu hơn về dịch vụ giặt ghế sofa của công ty chúng tôi.Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp một số loại hình dịch vụ vệ sinh khác như vệ sinh nhà sau xây dựng,vệ sinh nhà theo giờ...vv

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo