Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 4189
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2227231

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Giặt ghế sofa văn phòng giá rẻ

Ghế sofa sử dụng lâu ngày sẽ bị bụi, dơ, ố, bốc mùi hôi … không tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt là những gia đình có em nhỏ thì càng phải chú trọng đến vấn đề này vì vi khuẩn, vi trùng trong không khí len lỏi, chui rút vào ghế sau một thời gian sẽ sinh sôi nảy nở thành một đại dịch rất nguy hiểm cho người sử dụng => Do đó, chúng ta cần phải giặt ghế sofa định kỳ vừa bảo vệ gia đình vừa bảo quản được ghế sofa sử dụng được lâu dài hơn.
 
Dịch vụ giặt ghế sofa văn phòng giá rẻ của công ty chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu, bởi chúng tôi luôn chú ý đến chất lượng dịch vụ ở mức độ tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cho quý công ty
Cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa văn phòng
 
Giặt ghế sofa giá rẻ cho văn phòng, sofa phòng giám đốc là nơi để tiếp khách, giao dịch cũng là bộ mặt công ty hay cơ quan, là nơi để tiếp khách, giao dịch cũng là bộ mặt công ty hay cơ quan. Giữ cho những bộ ghế sofa văn phòng được sạch và đẹp gây ấn tượng với khách, hay khi sử dụng có được  cảm giác thoải mái.
Dịch vụ giặt ghế sofa văn phòng của công ty chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu, bởi chúng tôi luôn chú ý đến chất lượng dịch vụ ở mức độ tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cho quý công ty, cơ quan khi sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa da văn phòng của chúng tôi.
 
Hiện nay, bất kỳ công ty vệ sinh nào cũng giặt được ghế sofa nhưng để giặt cho đúng cách thì có 50% trong tổng số các công ty trên thị trường làm được điều này, và giặt ghế sofa thế nào gọi là đúng ?
Linh Anh xin đưa ra quy trình giặt ghế sofa chuẩn nhất hiện nay:
- Máy móc, thiết bị: Máy giặt ghế công nghiệp có tính năng hút nước mạnh ( Máy công nghiệp 1 moto hoặc 2 moto ). Vỏ vịt dùng để hút nước dơ trong ghế
- Hóa chất: Sử dụng hóa chất giặt ghế của các nhà sản xuất sau : Goodmaid, NCL, Klenco, U, Johnson
- Sau khi giặt xong để nơi khô ráo, thoáng mát, sau 10h mới được sử dụng
 
Lưu ý: Đối với một số vết ố lâu ngày sẽ không tẩy được mà chỉ xử lý ở mức tương đối ( 50% ).
 
Linh Anh đột phá trong công nghệ giặt ghế sofa tại nhà với 02 lợi thế cạnh tranh:
- Giặt ghế sofa da: Sạch 100% => Chuẩn về công nghệ
- Giặt ghế sofa vải nỉ: sạch 99% ( Không còn các vết dơ ) => Chuẩn về quy trình
 
Hãy gọi cho chúng tôi để được sử dụng công nghệ tốt nhất hiện nay !

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo