Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 627
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2232366

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Làm sạch rèm cửa bằng tay nhanh chóng

heo các nhà khoa học đã chứng minh. Rèm cửa là nơi chứa nhiều bụi bẩn nhất trong nhà. VÌ rèm cửa là nơi trực tiếp tiếp xúc với bụi, khói, bản từ bên ngoài vào. Công dụng của rèm cửa tốt đến vậy

Theo các nhà khoa học đã chứng minh. Rèm cửa là nơi chứa nhiều bụi bẩn nhất trong nhà. VÌ rèm cửa là nơi trực tiếp tiếp xúc với bụi, khói, bản từ bên ngoài vào. Công dụng của rèm cửa tốt đến vậy, Tuy nhiên, nhiều gia đình lại rất ngại làm sạch chúng vì lý do mất thời gian, công kềnh trong khi giặt.
Nếu không làm sạch chúng thường xuyên, sẽ có rất nhều tác hại như sau:
- Rèm cửa sẽ bị đổi màu, trông rất thiếu thẩm mỹ và mất vệ sinh
- Tích tụ bụi bẩn lâu ngày là nơi chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh cho người
- Trẻ con khi tiếp xúc dễ mắc các bệnh về dường hô hấp
- Khó giặt rèm cửa sạch lại trong một lần
giặt rèm cửa
 
Nhìn vào các tác hại trên, chúng ta sẽ phải định ký vệ sinh rèm cửa. Chúng tôi sẽ bày cho bạn những phương pháp giặt rèm nhanh chóng
 
- Hút bụi: Khi hút bụi cho rèm cửa bạn cần chuẩn bị những dụng cụ có sẵn: một khăn lau bụi lông, khăn lau bụi tĩnh, vải lau bụi, khăn ướt, hoặc một máy hút bụi với đầu hút chuyên dùng để vệ sinh rèm cửa. Sau đây là cách sử dụng máy hút bụi để hút bụi cho rèm cửa.
 
+ Bạn có thể sử dụng bàn hút bụi để hút bụi cho rèm cửa
 
+ Hãy bắt đầu hút bụi từ trên cao xuống thấp, ở trên cùng của rèm cửa, kéo đầu hút từ trên xuống dưới theo chiều xuôi xuống để bụi bẩn không thể bay ngược trở lên phần đã hút bụi.
 
+ Tập trung nhiều vào viền rèm cửa và các nếp gấp bởi bụi bẩn thường tích tụ ở vị trí này.
 
+ Nếu bạn sử dụng một miếng vải ẩm để vệ sinh rèm cửa, hãy hút bụi trước khi dùng khân ẩm để tránh làm bụi bẩn ăn sâu vào trong cấu trúc của rèm.
 
- Mẹo giặt rèm cửa ,tốt nhất là không nên sử dụng một miếng vải ẩm để vệ sinh rèm, nhất là với những bộ rèm cửa sáng màu.
Thay vì phải tẩy sạch vết bẩn bằng hóa chất, chúng ta csử dụng một lọa gia vị một loại quả có sẵn tại các chợ. Đó là  nước cốt chanh, vắt trực tiếp lên vết bẩn, ngâm trong thời gian 15 phút.
Sau khi rèm cửa được giặt sạch thì nên phơi khô chúng ngay, nếu không sẽ để lại mùi hùi mốc rất khó chịu. Tuy nhiên tránh phơi nắng ở nhiệt độ quá cao sẽ làm biến dạng vải, thay vì lựa chọn giải pháp phơi nắng chúng ta có thể sấy khô rèm cửa với những chất liệu vải rèm mỏng nhẹ. Với một cách đơn giản như trên hi vọng rằng các chị em phụ nữ sẽ dễ dàng giặt sạch rèm cửa tại nhà hơn
 
Nếu bạn không có điều kiện để thực hiện những điều trên, hãy để vệ sinh công nghiệp giúp bạn một tay

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo