Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 2222
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2240175

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Mẹo giữ ghế Sofa bền và đẹp

Ghế sofa là một trong những đồ vật được sử dụng khá phổ biến trong các gia đình hiện nay. Nhưng nếu không cẩn thận thì sẽ rất dễ bị hỏng mà việc thay mới thường xuyên thì không phải là chuyện dễ dàng. Vậy làm cách nào để bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho những chiếc ghế sofa. Dưới đây là 4những mẹo nhỏ để bảo quản và kéo dài tuổi thọ cho chiếc ghế sofa của gia đình.
 
 
 
1. Nên bọc ghế sofa
 
Việc bọc ghế sofa sẽ giúp bảo vệ chúng khỏi những tác nhân gây hại như bụi bẩn, vết cào xé của các động vật nuôi hoặc của trẻ nhỏ.
 
Bạn có thể chọn một lớp vải bảo vệ bên ngoài chiếc ghế sofa, vải phải dày và chất liệu phải tốt thì sẽ sử dụng được lâu, không hay bị rách, ít co dãn và ít khi bị biến dạng. Ví dụ như vải bố,nhung,nỉ hay da bò.
 
2. Xử lý ngay các vết bẩn ở trên ghế sofa
 
Khi có một vết bẩn nào đó trên ghế sofa nhà bạn, bạn nên nhanh chóng làm sạch chúng. các vết bẩn sẽ được làm sạch dễ dàng hơn nếu bạn xử lý trong thời gian sớm nhất. Tùy thuộc loai từng loại vải bọc sofa và dạng vết bẩn mà ta có cách làm sạch khác nhau.
 
3.  Giặt ghế sofa định kì
 
Sau một thời gian sử dụng bạn nên giặt ghế sofa để tránh được các tác hại cho sức khỏe từ nấm móc, bụi bẩn. Đồng thời giúp ghế có mùi thơm êm dịu, đem đến sự thoải mái cho người sử dụng. Bạn nên sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà của các công ty chuyên nghiệp, uy tín để đảm bảo về thời gian, chi phí và chất lượng của dịch vụ.
 
4. Nên chèn thêm gối khi sử dụng ghế sofa
 
Khi ghế sofa được sử dụng trong thời gian dài thì nệm sẽ có xu hướng chảy, độ đàn hồi giảm và màu sắc của ghế cũng nhạt dần đi. Vi vậy, hãy bảo vệ nệm ghế của bạn bằng cách thêm những chiếc gối tựa. như vậy sức tỳ sẽ giảm đi giúp cho sofa bớt chảy, dãn. Gối tựa có màu sắc và kích thước phủ hợp với sofa sẽ vừa tạo sử thoải mái khi sử dụng vừa làm cho căn phòng của bạn trở nên sinh động hơn.
 
5. bảo quản ghế ngay cả khi không sử dụng 
 
Khi bạn không sử dụng đến những chiếc ghế sofa thì cũng là lúc chúng bị tấn công bởi bụi bẩn. Vậy trước khi bạn không sử dụng đến chúng thì nên dùng những tấm vải che phủ khắp sofa, điều này sẽ giúp chúng được sạch sẽ và an toàn hơn. Giờ bạn hoàn toàn yên tâm khi vắng nhà mà ghế sofa của mình vẫn được bảo vệ tốt.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo