Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 125
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2240370

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Mẹo hay vệ sinh làm sạch sàn nhà cực nhanh

Vệ sinh công nghiệp Linh Anh xin chia sẻ đến quý khách hàng bí quyết giúp sàn gỗ nhà bạn luôn sạch bóng sáng bóng bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Để ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh đồng thời bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Hôm nay chúng tôi dịch vụ vệ sinh công nghiệp Linh Anh xin chia sẻ đến quý khách hàng bí quyết giúp sàn gỗ nhà bạn luôn sạch bóng sáng bóng bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
 
Hình ảnh có liên quan
 
1, Ngăn ngừa việc bảo trì.
 
- Khi đi ra ngoài lưu ý đóng chặt các cánh cửa trong nhà để các bụi bẩn không có cơ hội 'tấn công' sàn nhà của gia đình bạn kể cả khi ở trong nhà cũng hạn chế tối đa việc mở hết các cửa trong nhà ra.
 
- Vào thời điểm mùa mưa, mùa đông ở Việt Nam có khí hậu ẩm ướt và lạnh,vì vậy các bạn nên dùng thêm những thiết bị hỗ trợ như là máy hút ẩm,sử dụng điều hòa không khí để làm giảm bớt lượng hơi nước có ở trong không khí, tránh được những thiệt hại do ẩm ướt gây ra.
 
- Đối với những gia đình đang sử dụng sàn nhà gỗ hoặc sử dụng sàn được đánh bóng thì vào thời tiết mùa đông cùng với mưa sẽ khiến nền nhà của bạn ẩm ướt và rất dễ trơn trượt, khi bạn di chuyển đồ đạc thì với toàn bộ những đồ nội thất như là chân bàn ghế, chân chiếc tủ...các bạn nên gắn thêm miếng mút để có thể tránh việc làm xước sàn nhà trong khi di chuyển đồ đạc trong nhà.
 
- Nếu trong nhà bạn có trẻ nhỏ hạn chế cho bé chơi tiếp xúc mạnh trên sàn nhà,hay cho bé chơi thảm chẳng hạn...vv
 
2, Chăm sóc cơ bản.
 
- Bạn Hãy đẩy nhanh quá trình lau chùi sàn nhà.
 
+ Đầu tiên, các bạn nên làm sạch và vệ sinh toàn bộ các bụi bẩn bám trên sàn bằng cách bạn quét hoặc sử dụng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn.
 
+ Làm sạch sàn nhà theo định kỳ bằng cách thuê các dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ làm theo tháng theo quý theo định kỳ,..vv, bạn có thể sử dụng loại máy hút chân không hoặc sử dụng chổi lau nhà hút chân không để làm vệ sinh. Quá trình thực hiện nên làm nhẹ nhàng để tránh việc làm hỏng hóc sàn nhà.
 
+ Nếu như bạn muốn kết thúc nhanh công việc vệ sinh làm sạch sàn nhà nhanh hơn thì bạn có thể sử dụng miếng vải tĩnh điện dùng một lần để làm công việc vệ sinh. Loại sản phẩm này các bạn có thể tìm mua tại các siêu thị hoặc ở những cửa hàng tạp hóa. Để tiết kiệm thì các bạn hãy sử dụng cả hai mặt của miếng vải dùng một lần này nhé.
 
3, Làm sạch sâu.
 
- Các loại vết bẩn cứng đầu như các vết dầu mỡ và những tạp chất còn bị sót lại sau những lần vệ sinh sau xây dựng hay là sau những lần sửa chữa nhà cửa đều khó có thể được loại bỏ bằng các phương pháp lau chùi thông thường hàng ngày. Lúc này, các bạn cần dùng đến những phương pháp làm sạch sâu. Việc vệ sinh làm sạch sâu là rất cần thiết đối với những sàn nhà hay những món đồ nội thất khác, nhưng chúng ta cũng chỉ cần làm nó 2-3 lần trong năm thôi nhé.
 
- Khoảng thời gian thích hợp cho công việc vệ sinh làm sạch sâu này nhất là mùa thu.
 
- Cách làm:
 
+ Sử dụng dung dịch chuyên dụng làm sạch sàn gỗ và pha loãng nó đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.Bạn làm ướt thêm một miếng bọt biển hoặc làm ướt cây lau nhà rồ bạn tiến hành vắt kiệt nước, khi bạn vệ sinh tránh để nước ứ đọng trên sàn gỗ.Bạn lần lượt lau dọn vệ sinh làm sạch toàn bộ khu vực sàn nhà mà bạn muốn làm sạch nó.Bạn lau lại bằng nước sạch để loại bỏ hết tất cả lượng dung dịch làm sạch sàn gỗ lúc trước và tránh để tồn đọng lại các hóa chất làm hỏng bề mặt sàn nhà.
 
+ Các dung dịch làm sạch này chỉ có tác dụng để tẩy rửa, nếu như bạn không làm sạch lại một lần nữa, chúng rất có thể làm hỏng bề mặt sàn gỗ nhà bạn.
 
Nếu như bạn thực hiện phương pháp làm sạch sâu vào thời tiết nồm,thời tiết ẩm ướt, thì bạn hãy bật quạt hoặc bật điều hòa để sàn gỗ có thể khô nhanh hơn nhé.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo