Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 832
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2201148

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Mẹo khử mùi khó chịu trong tủ lạnh

Tủ lạnh sau một thời gian đựng đầy đồ sẽ có mùi rất khó chịu, vậy bạn có biết cách để lấy đi những mùi khó chịu đó không

Tủ lạnh nhà bạn, sau sử dụng một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện nhiều vết ố, mùi hôi tanh khó chịu . Đây là điều không thể tránh khỏi, công việc bây giờ của bạn là phải loại bỏ mùi hôi hám bám dai dẳng đó, đem lại không khí trong lành như ban đầu cho tủ lạnh nhà bạn  Sau đây dịch  vụ vệ sinh Linh Anh chuyên giặt thảm, lau kính toàn nhà, vệ sinh văn phòng...sẽ bày một số mẹo nhỏ giúp bạn loại đi mùi hôi khó chịu ấy.

Cách thứ nhất: Để bã cà phê đen trong tủ lạnh vào trong một cái túi ni lông để mở. Có thể bạn không biết, bã cà phê có tính hút mùi rấ hiệu quả. Chỉ cần sau 2,3 ngày thì tủ lạnh nhà bạn sẽ hoàn toàn mất đi cái mùi khó chịu rồi. 

Cách thứ 2: Một cách tương tự là bạn để một cục than củi vào túi ni lông để mở. than củi có tác dụng như bã cà phê vậy.

Cách thứ 3: Cũng có thể đặt một gói trà lọc - bã trà đã dùng rồi vào tủ lạnh để khử mùi trong 1 tháng. Sau đó lấy ra phơi nắng và có thể tái sử dụng cho lần sau.

Cách thứ 4: Dùng một khăn bông sạch, gấp gọn gàng đặt vào ngăn trên cùng của tủ lạnh. Sợi bông trên khăn cũng có tính hút ẩm-  mùi khó chịu rất tốt. Sau 2-3 ngày nên lấy ra, giặt sạch, lau khô rồi tái sử dụng cho những lần tiếp theo. 

Với nững mẹo nhỏ trên thì chắc chắn chiếc tủ lạnh nhà bạn không bao giờ còn bám mùi khó chịu dai dẳng nữa rồi.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo