Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 771
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2202279

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Một số địa điểm tập trung nhiều vi khuẩn nhất

Vệ sinh công nghiệp Linh Anh chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh giá rẻ chất lượng,vệ sinh nhà sau xây dựng,giặt ghế sofa tại nhà,vệ sinh nhà theo giờ...

Trong ngôi nhà tại mọi ngóc ngách đều cần được làm sạch và vệ sinh sạch sẽ để giữ cho không gian sinh hoạt chung của gia đình bạn luôn sạch đẹp và bảo vệ sức khỏe cho mọi người thân ở trong gia đình bạn. Nhưng luôn có những điểm mà chúng ta luôn phớt lờ qua không nhìn thấy hoặc mất cảnh giác và cho rằng các chất bẩn và những vi khuẩn tồn tại rất ít tại vị trí đó.Những vẫn có một số vị trí sau các bạn hãy cùng tham khảo bài viết do vệ sinh công nghiệp Linh Anh cung cấp bên dưới nhé.
 
 
1, Đầu chổi của máy hút bụi và các bộ phận khác đi kèm.
 
- Máy hút bụi là đồ dùng vật dụng rất tiện lợi giúp các bạn làm vệ sinh nhà cửa một cách nhanh chóng nhất và nó cũng là dụng cụ cần thiết cho các nhân viên vệ sinh làm dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ xong nó lại là nơi trú ẩn cho các vi khuẩn ẩn nấp.
 
- Mặc dù chúng ta thường hay dọn dẹp thùng đựng rác hay là thay túi đựng rác định kỳ nhưng các bạn hãy thử nhớ lại kỹ  xem lần cuối cùng bạn đã vệ sinh màng lọc HEPA của máy hút bụi hay chưa.
 
- Do đó bạn hãy xem hướng dẫn sử dụng về cách làm sạch vệ sinh máy hút bụi để loại bỏ tất cả các bụi bẩn và đánh bay vi khuẩn còn bám dính trên đó nhé. Các bạn cũng có thể dùng kéo cắt các sợi bông của thảm hoặc là tóc bị dính vào ở đầu chổi hút bụi.
 
2, Ví.
 
- Ví là vật dụng rất cần thiết thường xuyên được chúng ta cần nắm,và thân thiết luôn phải cầm theo bên người. Bởi vậy đừng bao giờ đặt ví ở trên sàn của nhà hàng hay đặt trong nhà vệ sinh hoặc đặt trong bếp nhé. Ngoài ra, các bạn hãy thường xuyên làm vệ sinh những chiếc ví này bằng dung dịch tẩy rửa phù hợp tùy thuộc từng loại chất liệu ví.
 
3, Các loại thẻ ngân hàng.
 
- Hiện nay các loại thẻ ngân hàng là vật dụng không thể thiếu và nó được sử dụng rất nhiều và đây cũng có thể là nơi ẩn nấp của các con vi khuẩn. Thỉnh thoảng các bạn cũng nên mang thẻ ra và lau chùi thẻ tín dụng bằng cồn và bạn nhớ để chúng khô trước khi bạn cho vào ví để loại bỏ được những vi khuẩn có thể gây bệnh cho bạn nhé.
 
4, Thảm tập yoga.
 
- Mồ hôi của bạn trong ra ở quá trình tập luyện sẽ thấm ra thảm, điều đó có thể tạo ra môi trường thuận lợi cho các con vi khuẩn và nấm mốc ẩn nấp bên trong. Chính vì vậy mà các nhà sản xuất thường khuyến cáo người dùng cần làm sạch và vệ sinh thảm tập thường xuyên bằng nước và tẩy rửa bằng xà phòng để ngăn chặn mọi sự phát triển của các con vi khuẩn, nấm mốc.
 
5, Rèm cửa.
 
- Vệ sinh lau kính tòa nhà là công việc vệ sinh sau xây dựng và là công việc thường này của các bà nội trợ,nhưng Rèm cửa là vật dụng mà gia đình nào cũng có nhưng chúng ta thường  lãng quên nó và không thường xuyên làm sạch vệ sinh ,và giặt giũ thường xuyên. Vì vậy mà có rất nhiều vi khuẩn và bụi bẩn bám dính lên đó bạn cần chú ý và làm sạch chúng nhé.
 
Xem thêm...
 
 
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo