Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 1161
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2201477

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Một số mẹo đơn giản vệ sinh sàn sạch sẽ

công việc vệ sinh sàn nhà là công việc rất quan trọng,chính vì vậy mà mọi người hay tìm đến các công ty vệ sinh công nghiệp để giúp bạn vệ sinh sạch sẽ sàn nhà của mình

Gạch lát sàn một trong những vật liệu xây dựng không thể thiếu trong thiết kế cấu trúc ngôi nhà của bạn.Nó mang lại rất nhiều tính năng ưu việt tạo không gian thoáng mát,tăng thêm vẻ đẹp sang trọng lịch sự cho ngôi nhà của bạn,mỗi một ngôi nhà lại có một kiểu thiết kế và chọn gạch lát sàn riêng.Và công việc vệ sinh sàn nhà là công việc rất quan trọng,chính vì vậy mà mọi người hay tìm đến các công ty vệ sinh công nghiệp để giúp bạn vệ sinh sạch sẽ sàn nhà của mình.
 
Kết quả hình ảnh cho một số mẹo làm sạch sàn
 
Xem thêm...
 
 
 
Nhưng thông qua bài viết dưới đây công ty vệ sinh công nghiệp Linh Anh muốn giới thiệu cho bạn một số mẹo làm vệ sinh sàn nhà sạch sẽ sáng bóng như mới đơn giản dễ làm và rất thích hợp với những bà nội trợ.Còn đối với những gia đình không có thời gian làm thì hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ giúp bạn giải quyết các vấn đề về vệ sinh.
 
Kết quả hình ảnh cho một số mẹo làm sạch sàn
 
Một số mẹo làm sạch,vệ sinh sàn nhà sạch sẽ đơn giản dễ làm:
 
- Khi bạn lau nhà hằng ngày thì bạn không nên sử dụng nước xà phòng,nó sẽ nhanh chóng làm hỏng bề mặt sàn nhà mà lại bị trơn trợt, bạn nên sử dụng chất tẩy rửa sàn nhà chuyên dụng.
 
- Khi vệ sinh làm sạch sàn nhà, bạn nhớ phải luôn làm ướt gạch lát sàn bằng nước sạch trước nhé.
 
- Khi bạn sử dụng các mẹo tẩy rửa và lau chùi lại sau khi đã vệ sinh tẩy rửa xong.
 
- Trong hầu hết nhiều trường hợp,các vết bẩn có thể tẩy bằng cách đơn giản là thấm nước tẩy sàn chuyên dụng hòa cùng nước ấm rồi dùng bàn chải để chà sàn.
 
- Đối với khu vực nhà bếp bị dính dầu mỡ bạn hãy dùng một ít bột mì hoặc là bột gạo rồi rắc lên chỗ bị dính dầu mỡ,những chỗ kín thì bạn hãy miết bột lên,dùng bàn chải để chà bong lớp bột lên nhé,sau đó bạn quét đi và dùng nước lau sàn lau sạch sàn nhé.
 
- Với những vết rỉ sét mờ trê sàn thì chỉ cần dùng giấm trắng đổ lên và lấy khăn chà lên là được.
 
- Đối với những vết bẩn bám lâu ngày, bạn dùng miếng chanh và chà sát mạnh lên nó sau đó lau sạch lại là được.
 
- Đối với phòng tắm hay bị đóng phèn và khoáng sắt bạn có thể dùng tro bếp đổ lên,rồi đổ chút nước vào sau đó chà nhẹ đều và để 5 phút dùng bàn chải và chà mạnh lên làm vây vết bẩn sẽ được đánh bay.
 
- Với những vệt ố nhẹ thì bạn pha thêm chút muối vào với nước tẩy sàn,rồi thấm đều lên mặt sàn, để chừng khoảng 15 phút rồi lau sạch nó.
 
- Với những vết cặn đã bị bám vào kẽ sàn hoặc bám lên bề mặt men sứ bạn sử dụng chút vôi ăn trầu với nước oxi già để chà sạch.
 
- Với những vết bẩn là sơn hay xi măng thì bạn dùng giẻ thấm xăng và chà lên đảm bảo sàn nhà bạn sẽ sạch như mới.Sau đó dùng nước lau sàn có hương thơm để khử mùi xăng và diệt vi khuẩn còn xót lại trên sàn nhà.
 
Qua bài viết trên hy vọng các bạn có thể tự làm sạch được sàn nhà một cách đơn giản và dễ làm nhất.Chúc các bạn thành công!

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo