Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 863
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2201179

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Một số mẹo hay trong việc lau kính

Nhất là đối với những tấm kính không được thường xuyên lau chùi dẫn đến các vết bẩn cứng đầu khó tẩy rửa. Sau đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn lau kính nhé

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc dọn dẹp vệ sinh công nghiệp, dọn vê sinh sau xây dựng...nhân viên của Linh Anh đã rút ra được một số mẹo hay trong việc dọn dẹp nhà cửa của bạn . Nhất là đối với những tấm kính không được thường xuyên lau chùi dẫn đến các vết bẩn cứng đầu khó tẩy rửa. Sau đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn lau kính nhé.

Những mẹo này chỉ áp dụng với các trường hợp diện tích của kính ít thôi. Còn như các toàn nhà cao ốc chúng tôi có dịch vụ lau kính tòa nhà giành riêng cho những khách hàng yêu cấu

1. Rượu trắng
- Với những cửa kính bị vết mờ do bụi bẩn và hơi ẩm, bạn có thể dùng khăn ướt tẩm vài giọt rượu trắng để lau. Chỉ một lát sau, cửa kính sẽ sạch bóng ngay.
 
2. Muối
- Đối với những cửa kính bị nước mưa bắn vào, bạn hãy lấy miếng vải bọc muối, lau nhẹ lên mặt kính, một lát sau kính sẽ sáng bóng trở lại.
 
3. Báo
- Vết bụi bẩn thông thường trên cửa kính, bạn lấy tờ báo mềm cũ thấm nước hơi ẩm hoặc vo nát giấy bào cũ ra và lau sạch. Sau đó, lau lại bằng khăn mềm khô.
 
 
Nhân viên đang làm sạch kính nhà tắm.
 
4. Giấm
- Khi kính bị dính sơn, hãy dùng vải nhung thấm một ít giấm ăn hoặc xăng để lau, sơn sẽ sạch.
 
5. Cát
- Khi cửa kính không may bị làm bẩn bởi vết vôi, sơn tường, bạn sử dụng chiếc khăn ướt trộn với một chút cát và lau. Sau khi lau vài đường vết sơn vôi sẽ mất đi.
 
6. Bột bắp
- Nếu cửa kính bị bẩn, ố lâu ngày, bạn có thể pha hỗn hợp 2 muỗng canh bột bắp, 1 chén dấm trắng, nước ấm hòa tan rồi xịt lên kính, sau đó lau sạch.
Trên là một số mẹo hay trong việc lau kính, nếu bạn đã làm mà kính nhà bạn không được như ý muốn thì bạn hãy để Linh Anh chúng tôi giải quyết vấn đề của bạn nhé. Ngoài ra Linh Anh còn đi kèm với một số dịch vụ như giặt thảm tại nhà , giặt ghế sofa , vệ sinh theo giờ...Mọi dịch vụ chúng tôi đểu đảm bảo về chất lượng, đem lại sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất.
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo