Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 2231
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2240184

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Những dụng cụ vệ sinh cần thiết nên có trong nhà

Trong đó, thiếu dụng cụ cần thiết để vệ sinh là một trong những nguyên nhân. Nếu muốn làm sạch cho ngôi nhà mà không cần nhờ dịch vụ vệ sinh công nghiệp giúp đỡ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ sau:

Trong căn nhà của chúng ta, muốn giữ cho nó luôn sạch đẹp, bạn cần làm vệ sinh hàng ngày, hàng tuần. Những sinh hoạt trong gia đình khiến cho nhiều vật dụng bị bẩn. Điều dó nghĩ là chúng ta phai dọn dẹp vệ sinh cho ngôi nhà dù bất cứ hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, nhiều bà nội trợ gặp khó khăn trong việc làm sạch  vì nhiều lý do. 
Trong đó, thiếu dụng cụ cần thiết để vệ sinh là một trong những nguyên nhân. Nếu muốn làm sạch cho ngôi nhà mà không cần nhờ dịch vụ vệ sinh công nghiệp giúp đỡ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ sau:
 
1. Miếng bọt biển:
miếng bọt biển
Đây là dụng cụ nhỏ gọn, tiện ích nhất trong việc lau chùi các vết bẩn trong nhà. Bạn nên lựa chọn loại bọt biển chà nhám mài mòn hoặc loại có sợi tổng hợp để có thể lau chùi bất kỳ vết bẩn nào. 
 
2. Chổi cao su:
chổi lau kính tòa nhà
Thay vì sử dụng chổi cọ nhà tắm bằng chất liệu nhựa cứng hoặc làm sạch cửa kính bằng vải, bông… bạn nên sử dụng chổi cao su để làm vệ sinh nền nhà, mặt kính. Chổi cao su sẽ giúp buồng tắm không bị mốc và lau chùi cửa kính cực sạch, cực tiện ích. Chổi cao su là vật dụng tối ưu nhất giúp vệ sinh lau kính.
 
3.Bao tay (găng tay) đa năng:
khăn tay đa năng
Không chỉ thiết kế vô cùng bắt mắt, sặc sỡ màu sắc, bao tay này còn giúp bạn lau chùi mọi vết bẩn trên các bề mặt như tivi, máy tính, kính, mặt bếp, sàn nhà… Bởi bao tay được làm từ sợ chenille, một loại sợ mềm, rũ, mịn như nhung và có khả năng thấm nước, gom bụi bẩn rất tốt.
 
4. Máy hút bụi cầm tay mini:
máy hút bụi mini
Dù bạn có lau nhà sạch như thế nào đi nữa, thì chắc chắn bụi bẩn vẫn bám ở trên ghế sopha, gầm giường, các kẽ hở nhỏ trong nhà. Cách tốt nhất để làm sạch bụi là sử máy hút bụi mini – dụng cụ vệ sinh các khe, kẻ hở trong nhà cực tốt. 
 
Bạn không cần phải mua bất cứ máy hút bụi của thương hiệu nào, chỉ cần chúng là máy hút bụi và giúp nhà bạn sạch hơn là được. Đặc biệt, chúng cũng rất hiệu quả với việc thu dọn phấn hoa, nấm mốc trong nhà

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo