Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 874
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2201190

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Ở đâu chuyên giặt thảm văn phòng ?

Các văn phòng,công sở là nơi sử dụng thảm nhiều nhất nên lượng nhu cầu về dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Hà Nội được khách hàng rất quan tâm. Vậy ở đâu chuyên giặt thảm văn phòng giá rẻ và chất lượng tốt ? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé !
 

1. Ở đâu chuyên giặt thảm văn phòng ? 

 
Linh Anh Clean tự hào là một trong những công ty vệ sinh công nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực giặt thảm văn phòng tại Hà Nội, luôn chú trọng và quan tâm đến chất lượng dịch vụ sẽ nhanh chóng giặt sạch các vết bẩn, cho dù là vết bẩn cứng đầu nhất đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sinh hoạt trên thảm.  Chúng tôi hoạt động trên toàn bộ khu vực Hà Nội 
 
Giặt thảm văn phòng giá rẻ của Linh Anh Clean với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sử dụng các thiết bị máy móc, hóa chất hiện đại và an toàn. Chúng tôi cam kết mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ giặt thảm tại nhà tốt nhất với giá cả vô cùng phù hợp.
 
 
>>> Xem thêm : Bảng báo giá dịch vụ giặt thảm 
 

2. Phân loại từng chất liệu thảm văn phòng thường sử dụng

 

2.1. Thảm len 

 
Len là loại chất liệu dể bị ảnh hưởng bởi các loại hoá chất làm sạch có nồng độ PH, Axit cao. Để đảm bảo việc giặt thảm len có hiệu quả cao nhất phải sử dụng các loại hoá chất giặt thảm có nồng độ PH thấp (5.0 – 7.5) đồng thời kết hợp làm khô thảm nhanh sau khi giặt (tránh tình trạng thảm có mùi hôi sau khi giặt do ẩm)
 

2.2. Thảm cotton

 
Trong các chất liệu cấu tạo nên thảm trang trí thì cotton luôn là loại chất liệu có tính ưu việt nhất cả về công năng thẩm mỹ cũng như quá trình giặt thảm vì cotton là loại chất liệu thích ứng hầu hết với các loại hoá chất giặt thảm tuy nhiên cần lưu ý phải đảm bảo làm khô thảm nhanh sau khi giặt tránh tình trạng thảm có mùi hôi hoặc màu sắc thảm bị lem (nhòe) do hoá chất giặt thảm lưu lại lâu trong sợi thảm.

 

2.3. Thảm lụa – thảm lông thú

 
Đây được xem là 2 loại chất liệu thuần tuý tự nhiên, chính vì qui trình giặt thảm cũng phải tương đối khác so với các loại thảm khác. Sử dụng hệ thống giặt thảm phun hút kết hợp hoá chất giặt thảm phù hợp cho từng loại lụa, từng loại lông thú. Kết hợp quá trình thổi khô nhanh tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và hơi nóng (rất dể làm cho thảm bị biến dạng).
 

3. 4 bước vệ sinh thảm văn phòng của Linh Anh Clean

 

Bước 1: Chuẩn bị

 
- Chuẩn bị các thiết bị, dụng cụ cần thiết như: máy giặt thảm, máy hút nước, máy hút bụi, bàn chải, hóa chất chuyên dụng, khăn lau, găng tay cao su,… và một số dụng cụ khác có liên quan.
 
- Nên kiểm tra độ an toàn của các thiết bị và di chuyển các đồ đạc xung quanh thảm giặt (càng xa càng tốt).
 

Bước 2: Vệ sinh thảm văn phòng sơ bộ

 
- Kiểm tra các góc cạnh của thảm, đảm bảo chúng đã được dán chặt xuống sàn
 
- Sử dụng thiết bị để hút bụi trên thảm
 
- Tẩy các vết bẩn trên bề mặt trước bằng bàn chải tay để tránh tình trạng lây bẩn sang những khu vực khác trong quá trình dùng máy chà.
 

 

Bước 3: Vệ sinh thảm văn phòng bằng hóa chất chuyên dùng

 
- Pha hóa chất theo tỷ lệ đúng như quy định
 
- Thử hóa chất giặt thảm trước xem có phù hợp hay không, nếu không có phản ứng gì thì mới tiếp tục bắt tay vào giặt toàn bộ thảm
 
- Sử dụng máy giặt thảm chuyên dụng, các thiết bị phù hợp với tính chất và chất liệu của thảm để tránh gây ra việc rách hoặc xù lông bề mặt thảm
 
- Sử dụng bàn chải tay để chà đối với những vị trí máy không len vào được như góc tường, chân tường...
 
- Dùng máy hút nước công nghiệp để hút sạch nước bẩn của sàn thảm.
 

Bước 4: Làm khô thảm văn phòng kết thúc quy trình

 
- Hút sạch và kỹ thảm từ 2 - 3 lần bằng máy hút chuyên dụng nhất
 
- Sử dụng máy sấy công nghiệp để sấy khô bề mặt thảm
 
- Sắp xếp lại đồ đạc như ban đầu sau khi thảm đã khô và được kiểm tra kỹ càng.
 

4. Lưu ý cho khách hàng khi sử dụng giặt thảm văn phòng

 
Trang thiết bị phải phù hợp ví dụ như máy chà có nhiều loại, phục vụ cho nhiều mục đích, máy chà thảm, máy chà sàn, máy đánh bóng, bàn chải cứng, bàn chải mềm tùy loại thảm mà sử dụng
 
Hóa chất chuyên dụng: chuyên dụng ở đây là đúng hóa chất giặt thảm, hóa chất giặt thảm luôn có thành phần khử mùi hôi của thảm, độ tẩy không quá mạnh tránh phai màu thảm
 
Nhân viên chuyên nghiệp: không phải thảm nào cũng giặt giống thảm nào, tùy loại thảm và độ dơ của thảm để có cách xử lý phù hợp, thảm ngập nước xử lý khác, thảm dơ bụi đất xử lý khác, thảm có mùi xử lý khác, nhân viên phải đủ kiến thức chuyên môn để xử lý. 
 
Tuyệt đối không đốt cháy giai đoạn: 4 giai đoạn bắt buộc phải thực hiện đủ, nếu thiếu 1 trong 4 bước thảm rất khó sạch và dễ lưu lại mùi hôi khó chịu, thậm chí lượng nước tồn không kịp thổi khô sẽ làm mục thảm, làm giảm tuổi thọ của thảm.
 
Làm khô trong thời gian nhanh nhất, lượng nước tồn lâu trên thảm sẽ làm giảm tuổi thọ và lưu lại mùi hôi. Phải có máy thổi để thôi khô trong thời gian nhanh nhất.
 
Có thể bạn quan tâm: 
 
 
>>> Bí quyết giặt ghế sofa tại nhà đơn giản 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo