Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 255
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2234632

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Quy trình vệ sinh nhà cửa sạch sẽ chất lượng giá rẻ

.Vì vậy mà nhiều chị em tìm đến dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về làm sạch ,dọn dẹp vệ sinh nhà cửa của bạn sạch sẽ nhất,..

Công việc vệ sinh nhà cửa sạch sẽ luôn khiến các chị em phụ nữ đau đầu vì không có quá nhiều thời gian dành cho việc dọn dẹp vệ sinh.Vì vậy mà nhiều chị em tìm đến dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về làm sạch , dịch vụ này được thực hiện theo quy trình khoa học đảm bảo luôn đem tới cho quý khách hàng ngồi nhà sạch sẽ nhất.
 
 
Mùa hè đến đồng nghĩa với thời tiết thay đổi rất thất thường rất dễ dàng ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh bạn. Khí hậu thời tiết nóng ẩm , có mưa dễ làm cho những vật dụng trong nhà bị nấm mốc chính vì thế công việc vệ sinh nhà cửa làm đúng theo quy trình vào mùa hè là rất quan trọng. Hôm nay vệ sinh công nghiệp Linh Anh xin chia sẻ với các bạn một số những lưu ý nhỏ để công việc vệ sinh dọn dẹp nhà cửa trong mùa hè của bạn được dễ dàng hơn.
 
Thời tiết mùa hè vô cùng nóng lực và oi bức , thường có những cơn mưa rào bất chợt bẩn thỉu ,vậy nên để tránh cho nhà cửa của bạn không bị ẩm ướt bạn luôn phải làm cho không gian nhà bạn thông thoáng , mở cửa đón ánh nắng bất kì lúc nào và bạn nên thường xuyên vệ sinh dọn dẹp phòng bếp, vệ sinh phòng ngủ để các vết bẩn không hình thành gây bệnh cho bạn và cho những người xung quanh . 
 
Vệ sinh sạch sẽ tủ lạnh nếu có thức ăn thừa không thể bảo quản ở trong tủ lạnh và không thể sử dụng nữa bạn phải thải đi, lau sạch sẽ vết bẩn trên tủ lạnh , lau sạch vết bẩn ở nồi cơm , lau sạch các vết bẩn ở bếp ga vì ở những chỗ này thường hình thành nhiều vết bẩn gây bệnh . Luôn bật máy hút mùi và quạt thông gió những lúc cần thiết để không gian nhà bạn thoáng sạch hơn . Với những nơi có chuột , côn trùng ẩn nấp cần tiêu diệt sạch sẽ chúng,...
 
Vệ sinh dọn dẹp phòng vệ sinh và dọ dẹp nhà tắm là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn nhất ngoài ra môi trường tiếp xúc với nước rất nhiều còn khiến cho bồn rửa mặt, gương và bồn tắm, bồn vệ sinh bị ẩm mốc, bị ố vàng rất mất vệ sinh. Chính vì thế để không gian nhà tắm của bạn sạch sẽ hơn bạn phải thường xuyên vệ sinh, lau rửa sạch sẽ , ngoài ra những lọ mỹ phẩm và các loại sữa tắm, dầu gội đầu phải được sắp xếp gọn gàng. Bạn có thể đặt một hộp sáp thơm hoặc đặt túi thơm trong phòng tắm để phòng tắm có mùi thơm nhẹ nhàng, giúp khử mùi.
 
Vệ sinh dọn dẹp phòng khách là bộ mặt của gia chủ vì thế bạn cần phải luôn mở cửa rộng đón nắng, bàn ghế cần lau dọn sạch sẽ thường xuyên dùng những chất khử mùi tự nhiên như dùng chanh, dùng baking soda, dùng quế để khử mùi thuốc lá hoặc khử mùi hôi của phòng để căn phòng lúc nào cũng được thơm mát. Với một số những lưu ý về việc vệ sinh dọn dẹp nhà cửa đúng cách vào mùa hè như trên hy vọng các bạn đã trang bị cho mình một số kiến những thức cơ bản trước khi bắt tay vào việc lau dọn nhà mình. Chúc các bạn thành công!

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo