Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 440
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2240685

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Tại sao phải lau kính tòa nhà?

Xã hội ngày càng phát triển, kinh tế đi lên, các tòa nhà cao ốc, khách sạn... nhiều tầng lần lượt được mọc lên. Kính là một trong những trang thiết bị ngày càng được ưu tiên để đưa vào trang trí. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào với kính của các tòa nhà cao vài chục tầng, khách sạn sau một thời gian bị bụi bẩn khiến làm mất đi mỹ quan đối với cao ốc đó.

Xã hội ngày càng phát triển, kinh tế đi lên, các tòa nhà cao ốc, khách sạn... nhiều tầng lần lượt được mọc lên. Kính là một trong những trang thiết bị ngày càng được ưu tiên để đưa vào trang trí. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào với kính của các tòa nhà cao vài chục tầng, khách sạn sau một thời gian bị bụi bẩn khiến làm mất đi mỹ quan đối với cao ốc đó. Điều đó giờ không còn khó khăn gì nữa bởi đã có dịch vụ lau kính tòa nhà của "Linh Anh" chugns tôi sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó một cách nhanh chóng nhất. 

 

 

Để giúp giữ gìn hình ảnh và biểu tượng sang trọng của công ty. Chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều công trình lớn tại các tòa nhà cao tầng và khách sạn để góp phần tôn lên vẻ đẹp của tòa nhà qua khung kính. Chúng tôi đã và đang dần thu hút được nhiều khách hàng bởi sự uy tín và dịch vụ chuyên nghiệp của công ty. Bạn có thể tham khảo thông qua các thông tin của chúng tôi để biết thêm về dịch vụ lau kính tòa nhà tại Linh Anh. 

 

 

Chúng tôi cam kết cung cấp chất lượng lau kính theo chất lượng của khách hàng, trong mọi tình huống, lau kính ở mọi địa hình, ở mọi độ cao khác nhau, từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp, từ trong hay ngoài kính, từ địa hình thẳng đến địa hình cong hay phức tạp hơn..... Mọi yêu cầu của bạn sẽ được chúng tôi đáp ứng theo nhu cầu. 

Trước khi đi vào làm chúng tôi sẽ phân loại khu vực phải lau kính tại khu vực tòa nhà, cao ốc... Và tùy vào từng địa hình chúng tôi sẽ chuẩn bị những dụng cụ khác nhau để đảm bảo an toàn lao động. 

- Mái đua và cong: cần có thiết bị hít kính chiu lực hoặc có sự hợp lực của 2 người đu song song hoặc phía dưới có người phụ chỉnh dây.

- Không có vị trí trụ trên đỉnh toà nhà để cột dây: có thể cột ở vị trí khác xa rồi ràng dây hoặc cột ở dưới đất rồi vòng qua toà nhà xuống.

- Các trụ tròn có mái đua không có chỗ cột dây, không hít kính chịu lực trên bề mặt cong được: dùng thế liên hợp cột dây, mượn lực của dây, của ghế rồi trượt ra vị trí đu dây xuống.

- Khu vực bên ngoài: Đối với những công trình diện tích lớn, việc vệ sinh kính bên ngoài cần phải có những thiết bị chuyên dụng như hệ thống thang, dây đu và đặc biệt hơn nữa là hệ thống nhân viên phải được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm làm việc trong môi trường độ cao. Phải đạt được những tiêu chuẩn tối thiểu đó thì như vậy bề mặt kính mới có thể được làm sạch hoàn toàn và cũng như đảm bảo an toàn lao động. 

- Khu vực bên trong: Đối với mỗi tòa nhà thì việc làm sạch kính bên trong là vô cùng quan trọng, bởi việc làm sạch nó hay không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe những người bên trong tòa nhà, khách sạn...Đặc biệt với các khu vực như ngoài sảnh thì làm sạch khu vực này rất quan trọng bởi nó tạo nên sự thông thoáng, thoải mái và mỹ quan của khách hàng đến với cơ sở của mình. Và đây cũng là khu vực cần được bảo dưỡng và làm sạch thường xuyên bởi lẽ khi có một môi trường thông thoáng thì chắc chắn rằng hiệu suất làm việc cho nhân viên của bạn cũng sẽ tăng cao. Và không chỉ là lau kính mà việc làm sạch như vậy sẽ làm sạch cả những mép tường. Điều đó chắc hẳn sẽ rất tuyệt vời bởi một không gian thoáng đãng. 

Mọi dịch vụ lau kính tòa nhà của chúng tôi đều được đảm bảo an toàn chất lượng đảm bảo đem đến cho quý khách sự hài lòng!

 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo