Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 1139
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2201455

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Tổng vệ sinh sau xây dựng đón tết 2017

Linh Anh là một trong những công ty cung cấp các loại hình dịch vụ vệ sinh công nghiệp,vệ sinh nhà sau xây dựng,vệ sinh theo giờ,.... hàng đầu trên thị trường

Trong xu thế phát triển chung của tất cả các ngành nghề,thì lĩnh vực xây dựng nhà ở và xây dựng các công trình khác cũng đang theo đà phát triển đó, nhất là ở những thành phố lớn. Hầu hết những công trình sau khi được thi công xây dựng xong, để bàn giao lại công trình cho các chủ đầu tư,bàn giao cho các nhà thầu vẫn còn một hạng mục công việc cần phải quan tâm đến là làm thế nào để cho công trình của mình vừa xây xong phải sạch sẽ nhất, gọn gàng và ngăn nắp nhất để không làm ảnh hưởng đến nét đẹp và không gây ảnh hưởng đến công trình,thì đó chính là công việc tổng vệ sinh sau xây dựng
 
 
Để giải quyết được công việc tổng vệ sinh công trình sau xây dựng một cách nhanh chóng nhất,sạch sẽ nhất,hiệu quả nhất và giá thảnh phải chăng nhất thì công việc tổng vệ sinh sau xây dựng nên bàn giao lại cho những công ty vệ sinh công nghiệp có uy tín và chuyên nghiệp phụ trách nhằm đảm bảo được chất lượng công việc vệ sinh,đảm bảo được tiến độ công trình, nâng cao được uy tín với quý khách hàng, góp phần giải quyết được công ăn việc làm cho xã hội,Linh Anh là một trong những công ty cung cấp các loại hình dịch vụ vệ sinh hàng đầu trên thị trường.
 
Quy trình tổng vệ sinh công trình sau khi xây dựng của công ty vệ sinh công nghiệp Linh Anh:
 
Xác định tất cả các khu vực cần làm vệ sinh trước, khu vực nào làm vệ sinh sau ( Tuân thủ đúng quy tắc vệ sinh làm sạch từ trên xuống dưới,vệ sinh từ trong ra ngoài ) . Sau đó, thì tổng vệ sinh công trihf sau xây dựng theo trình tự các bước dưới đây:
 
+ Chuẩn máy móc thiết bị, dụng cụ và hóa chất chuyên dụng,cùng với số lượng nhân sự.
 
+ Thu gom tất cả rác thải cỡ lớn và để vào đúng nơi quy định.
 
+ Hút sạch bụi bẩn,hút sạch đất cát và những loại rác nhỏ. 
 
+ Tổng vệ sinh hệ thống đèn điện,vệ sinh công tắc,vệ sinh ổ cấm điện,vệ sinh các thiết bị Pccc; Xử lý tất cả các vết bẩn,các vết ố,những vết kẹo cao su,các vết sơn nước,những vết sơn dầu,những vết keo bám ở trên các thiết bị, các vật dụng,Lau sạch kính mặt trong,và mặt ngoài và những khung kính.
 
+ Tổng vệ sinh làm sạch hệ thống Toilet.
 
+ Di chuyển tất cả các dụng cụ,các thiết bị,và hóa chất vào khu vực làm mới để chuẩn bị xử lý ngay, vệ sinh làm sạch sàn nhà.
 
+ Xử lý tất cả các vết bẩn, dính trên bề mặt sàn,...
 
+ Chà sàn sạch sẽ bằng máy chà sàn công nghiệp.
 
+ Giặt sạch toàn bộ thảm trải nhà,giặt ghế sofa,giặt sạch ghế xe ô tô,...
 
+ Hút sạch nước bẩn của máy chà Sàn để lại bằng máy hút nước công nghiệp chuyên dụng.
 
+ Lau sạch sàn bằng cây lau sàn chuyên dụng.
 
+ Sau khi vệ sinh sạch sẽ sàn nhà xong thì di chuyển những vật dụng,các thiết bị,các hóa chất còn lại tới khu vực mới để chuẩn bị tiếp tục và thực hiện công việc vệ sinh.
 
+ Kiểm tra lại kỹ càng xem để đảm bảo không còn sót lại, và những vị trí đã vệ sinh phải làm sạch sẽ,và đạt yêu cầu.
 
+ Nghiệm thu tất cả các khu vực đã làm vệ sinh và bàn giao lại cho người phụ trách công trình có thẩm quyền quyết định về chất lượng của nhà thầu hoặc các chủ đầu tư.
 
Xem thêm...
 
 
 
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo