Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 929
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2201245

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Vệ sinh nhà sau xây dựng chất lượng tốt

Vệ sinh nhà sau xây dựng được cung cấp bởi công ty vệ sinh Linh Anh tại Hà Nội. Khi bạn cần tư vấn những vấn đề về dọn nhà sau xây dựng hay muốn sử dụng dịch vụ thì hãy gọi điện trực tiếp đến công ty để được giải đáp. Công trình sau xây dựng phải làm rất nhiều việc tổng vệ sinh tất cả ngôi nhà từ a đến z
 
-Vệ sinh công nghiệp cho nhà sau xây dựng làm vệ sinh tốn rất nhiều chi phí về công và thời gian. Không đơn giản để bạn có thể làm được tất cả các công việc vệ sinh nhà sau xây dựng thế này. Mọi nơi đều ngổn ngang rác vữa, bụi bẩn nhìn đã thấy nản. Theo đó bạn cần một công ty vệ sinh chuyên nghiệp làm sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn một cách nhanh nhất, giúp bạn có thể đạt được kế hoạch tân gia đúng như mong muốn. 
-Công ty vệ sinh Linh Anh cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng ở Hà Nội. Làm vệ sinh nhà sau xây dựng rất mệt do vậy cần có những quy trình làm sạch tối ưu, kết hợp với máy móc hiện đại sẽ cho hiệu quả cao nhất, làm sạch nhanh chóng. Cho bạn một ngôi nhà sạch như ý, đem lại một không gian sống trong lành và để cho bạn thời gian nghỉ ngơi thật sự. Sau khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng bạn có thể dùng các dịch vụ khác của công ty như vệ sinh nhà ở theo giờ hoặc định kỳ. Hơn nữa bạn có thể mang nó tới công ty bạn làm việc với dịch vụ vệ sinh văn phòng của chúng tôi.
 -Vệ sinh công nghiệp Linh Anh với đội ngũ nhân viên làm sạch được rèn rũa qua các công trình đã làm và thời gian, có sự tỷ mỉ kỹ thuật cao sẽ đảm bảo được yêu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính. Chúng tôi sẽ làm vệ sinh tổng thể ngôi nhà của bạn. Làm sạch trần quét bụi, lau chùi các máng đèn, các vật dụng trên trần. Làm sạch sàn sẽ làm sạch bụi bẩn, thu gom rác, tẩy sơn , xi, vôi , vữa, keo, kẹo cao su bám trên bề mặt sàn… Nhà tắm lau gương, lau bàn đá, làm sạch bồn rửa mặt, bồn cầu, bồn tiểu cầu, tường, làm sạch sàn, khử mùi, lau cửa. Làm sạch các loại đèn. Làm sạch các công tắc điện và ổ cắm. Làm sạch điều hòa, quạt tường, quạt trần, quạt thông gió. Thang máy sẽ lau thành thang máy, nút bấm điều khiển, lau bên trong và bên ngoài cửa, trần, sàn thang máy. Đánh bóng sàn nếu khách hàng yêu cầu. Tường gỗ, sàn gỗ ta sẽ làm sạch bụi, phủ bóng sàn. Bên trong cửa kính làm sạch bụi, tẩy sơn, xi, vôi, vữa, keo bám trên bề mặt. Làm sạch các loại cửa ra vào, cửa sổ, phủ bóng cửa gỗ. Làm sạch cầu thang, chà bậc thang, lau tay vịn, hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy, phủ bóng tay vịn và bậc cầu thang gỗ. Nhà bếp lau sạch bụi bẩn bên trong và bên ngoài tủ bếp,bếp, chẩu rửa, vòi nước. Riêng nhà sau xây dựng bạn cần làm vệ sinh triệt để một lần vì để lâu vết bẩn sẽ bám vào khó tấy rửa ảnh hưởng đến thẩm mĩ ngôi nhà và sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình
.
- Liệt kê các công việc cần làm vệ sinh nhà sau xây dựng ta đã thấy khủng khiếp như thế nào rồi. Do đó bạn cần phải tìm một địa chỉ tin cậy an toàn để gửi gắm ngôi nhà thân thương của mình, tránh lãng phí tiền bạc khi chọn nhầm dịch vụ.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo