Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 408
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2190354

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Vệ sinh trường mầm non uy tín chỉ có tại Linh Anh

Việc tiến hành vệ sinh công nghiệp tuy chỉ là một phần nhỏ trong việc quản lý trường mầm non, nhưng lại có vai trò hết sức quan trọng.

Cùng tìm hiểu sâu hơn quá trình vệ sinh công nghiệp cho trường học, vệ sinh công nghiệp là gì? nhất là trường mầm non để biết rằng vì sao việc gìn giữ vệ sinh trường học cho các bé lại là điều vô cùng quan trọng.

Ngày nay, một số trường mầm non thường có nhân viên tạp vụ chuyên quét dọn mỗi ngày. Tuy vậy, với sự phát triển của các công ty vệ sinh công nghiệp, một vài trường quyết định thuê dịch vụ tận nơi dọn dẹp trường trước và sau giờ học. Hiện nay đây là lựa chọn tối ưu vì vệ sinh theo cách này chi phí rẻ h Vệ sinh Linh Anh tìm hiểu phương pháp lựa chọn tối ưu của ban giám hiệu nhé!

Tầm quan trọng của việc vệ sinh trường mầm non

Việc vệ sinh trường thường xuyên giúp cho công tác vệ sinh môi trường được đảm bảo, giữ sạch sẽ cho cơ sở vật chất. Cạnh dó, đem lại bầu không khí sạch đẹp, thoáng rộng... cho các bé.

Đối với thầy cô và cán bộ công nhân viên, việc dọn dẹp trường giúp phục vụ tốt công tác giảng dạy, làm việc... mà không cần tốn quá nhiều thời gian cho các công ty vệ sinh. Đặc biệt, dịch vụ vệ sinh công nghiệp có khả năng dọn dẹp sân chơi, phòng học, văn phòng thầy cô trong một thời gian ngắn.

Quy trình vệ sinh công nghiệp tại trường mầm non

- Quét dọn sân trường, hành lang,cầu thang, giảng đường, phòng học...

- Lau chùi khung nhôm, cửa gỗ, cửa kính, lan can, khu vực cầu thang...

- Quét màng nhện, cạo bã kẹo su, sắp xếp lại bàn ghế và các vật dụng lớn sau khi quét dọn.

- Vệ sinh công nghiệp giúp lau chùi, cọ rửa khu vệ sinh thường xuyên.

- Tẩy sạch những vết bẩn lâu năm trên tường, bàn ghế, bảng viết.

- Góp phần phát hiện các trang thiết bị hỏng để thay thế, báo cáo kịp lúc.

Vệ sinh trường trường mầm non đúng tiêu chuẩn

Trường mầm non càng ngày càng được nhiều phụ huynh chú trọng "chọn mặt gửi vàng" cho con em mình. Đối với các bé từ 2 - 5 tuổi. hệ miễn dịch còn non yếu, khả năng kháng khuẩn chưa cao. Vì vậy, không chỉ giữ vệ sinh cho bé thật tốt mà ban giám hiệu cũng cần vệ sinh môi trường chung, đặc biệt là các khu vực bé hay chạm tay vào như cầu trượt, banh bóng, khu chơi đùa chung... Chính vì điều này, chúng ta cần một dịch vụ vệ sinh công nghiệp sau xây dựng thật chuyên nghiệp, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của bé!

Vệ sinh trường mầm non uy tín chỉ có tại Linh Anh

Không chỉ cần đạt được những tiêu chuẩn vừa liệt kê ở trên mà các trường mầm non phải thiết kế không gian sinh hoạt thân thiện phù hợp với trẻ. Vấn đề về đơn giá vệ sinh công nghiệp đối với các bé mầm non là một điều rất quan trọng vì vậy thiết không gian trường luôn phải thật sáng sạch, phải bắt mắt ngộ nghĩnh là một phần góp phần giúp trẻ phát triển tốt.

Trên tường hay trên trần nhà cần được lau dọn kỹ, nên được sơn các màu sắc vui tươi, hay có những hình vẽ, hình dán con vật ngộ nghĩnh,…có thể sơn màu tường và vẽ hình cho các bé, vách ngăn cho các phòng học hay khu vực cũng nên được bố trí loại vách ngăn cho nhiều màu. Với những không gian như vậy, chúng ta cũng cần vệ sinh thường xuyên để giữ được độ sáng sạch.

Tại sao nên chọn Vệ sinh Linh Anh ?

Việc lựa chọn công ty vệ sinh công nghiệp tại hà nội ngày càng phổ biến ở các trường mầm non, và nhà trẻ vì có các lợi ích sau đây:

- Tiết kiệm được thời gian, đặc biệt phù hợp cho các trường mầm non ở các thành phố lớn luôn hạn hẹp về nhân lực.

- Tiết kiệm chi phí rất nhiều so với việc thuê bảo trì và tạp vụ hàng tháng.

- Tạo được không gian thoáng mát, sạch sẽ để tránh các bệnh truyền nhiễm cho trẻ.

- Việc tiến hành vệ sinh từ các chuyên viên nhiều kinh nghiệm sẽ dễ dàng, tốn ít thời gian.

- Các hoá chất tẩy rửa đều có nguồn gốc rõ ràng, thân thiện với sức khỏe của trẻ và tác dụng lâu bền.

Việc tiến hành vệ sinh công nghiệp tuy chỉ là một phần nhỏ trong việc quản lý trường mầm non, nhưng lại có vai trò hết sức quan trọng. Vì vậy, chúng ta cần đầu tư cho các trường để đảm bảo vệ sinh, an toàn, thoáng mát, giúp các bé thoải mái mỗi khi đến trường.

Vệ sinh Linh Anh - Dịch vụ vệ sinh tận nơi với giá cả phải chăng luôn đồng hành cùng bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được báo giá tốt nhất!

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo