Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 1171
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2201487

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Vì sao cần phải ngâm rèm cửa vào nước trước khi giặt

Vì sao cần phải ngâm rèm cửa vào nước trước khi giặt. Nếu bạn muốn rèm cửa nhà mình luôn được sạch sẽ hãy làm theo cách của chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ được vừa ý

Rèm cửa thường được lắp đặt ở các vị trí như ở phòng khách, cửa sổ, phòng ăn, đây là những vị trí mà ta nên đặt rèm cửa, màn cửa thường xuyên phải hứng chịu rất nhiều bụi bẩn, các vết bắn bẩn của nước nước, dầu ăn…sau một thời gian thì những chiếc rèm cửa sẽ bẩn, và ám mùi hôi thế nên việc giặt rèm cửa phải luôn thực hiện thường xuyên là điều cần thiết, để giữ cho không gian sinh hoạt luôn được sạch sẽ và an toàn. Tuy nhiên làm thế nào để cho việc giặt rèm cửa trở nên thật đơn giản và nhanh chóng loại bỏ được các vết bẩn.Bằng cách vô cùng đơn giản là ngâm rèm cửa trong nước sạch trước khi giặt bằng hóa chất, quá trình này sẽ giúp rèm cửa:
 
 
Dễ dàng loại bỏ được các vết bẩn cứng đầu. Cho dù chưa được giặt với xà phòng nhưng khi chúng ta ngâm rèm cửa trong nước thì quá trình này sẽ làm cho các vết bẩn bở ra, khi giặt bằng xà phòng sẽ nhanh hơn.
Tiết kiệm công sức và thời gian cho các bà nội trợ. Thay vì bạn phải hì hụi đánh cọ các vết bẩn mà không chắc liệu chúng có sạch được luôn không. Bằng việc ngâm chúng qua nước trước khi giặt thì quá trình này sẽ giúp cho việc giặt rèm cửa được nhanh hơn.
Xác định xem liệu vải có bị phai màu hay không. Việc này sẽ giúp chúng ta biết được cách giặt tay hay giặt máy là tốt nhất.
 
 
Tuy nhiên cũng tùy mỗi loại chất liệu và tùy mức độ bẩn khác nhau mà chúng ta nên ngâm rèm cửa ở trong nước đúng cách. Ví dụ như với những tấm rèm quá bẩn và bị bám dầu mỡ, bạn có thể ngâm 1 ít đầu thuốc  vào nước, sau đó lọc nước và cho thêm nước giặt để ngâm rèm cửa trong 10 phút. Đối với những tấm rèm bẩn vừa phải hoặc ít bẩn, nếu muốn gặt màn cửa của bạn sạch thì bạn chỉ cần ngâm sơ với một ít thuốc tẩy và nước giặt pha loãng trong khoảng 30 phút phút. Sau đó, xả sạch và cho vào máy giặt như bình thường.
Thời gian ngâm rèm cửa trong nước không nhất thiết phải quá lâu trung bình từ 30 phút đến 1h là hợp lý nhất. Sau đó chúng ta nên chọn chế độ giặt tay hay giặt máy để đảm cho chất liệu rèm cửa được bền.
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo