Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 282
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2232021

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Vì sao nên giặt rèm cửa theo đinh kì

Không nên đợi đến khi màn cửa quá bẩn thì chúng ta mới đi giặt, việc giặt màn cửa nên diễn ra định kỳ có thể là sau ba tháng, hoặc lâu hơn, tùy vào tính chất sử dụng và mức độ bụi bẩn của chúng.

 Không nên đợi đến khi màn cửa quá bẩn thì chúng ta mới đi giặt, việc giặt màn cửa nên diễn ra định kỳ có thể là sau ba tháng, hoặc lâu hơn, tùy vào tính chất sử dụng và mức độ bụi bẩn của chúng. Tuy nhiên không nên đợi đến khi màn quá bẩn, thì chúng ta mới mang đi giặt. Nếu làm như thế thì sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, mùi bụi bẩn trong nhà sẽ rất vệ sinh. Tốt nhất màn cửa nên được vệ sinh thường xuyên, bằng nhưng cách như thổi bụi hoặc hút bụi. Khi đến một lúc nào đó thì nên giặt màn cửa, nếu biết cách bạn có thể giat rem cua tại nhà hoặc mang ra các cửa hiệu. Việc giặt màn cửa định kỳ sẽ giúp cho không khí trong nhà được sạch sẽ, không lo bệnh tật phát sinh từ những chiếc rèm cửa bẩn thỉu.

 Ngoài yếu tố bảo vệ sức khỏe ra thì việc giặt màn cửa thường xuyên sẽ giúp cho màn luôn được trông như mới, mức độ và tuổi thợ sẽ được sử dụng lâu dài hơn. Không gian trong nhà được sạch đẹp hơn, đồng thời màn sẽ không bị cũ. Khi những vết bụi bẩn bám trên màn quá lâu, mà chúng ta lại không giặt ngay thì sẽ làm cho chúng khó tẩy sạch được trong lần giặt tiếp theo. Một trong những cách bảo vệ màn cửa cho chúng luôn sạch đẹp và trông như mới thì việc giat rem cua đinh kỳ là việc nên làm. Một chiếc màn cửa xinh đẹp, có giá trị lớn nếu chúng ta không biết giữ gìn và chăm sóc chúng thì sẽ chỉ làm cho màn nhanh chóng bị cũ nát, hư hỏng.

Đối với việc giặt màn cửa thường xuyên có hai cách, chúng ta có thể giặt tại nhà hay mang ra các cửa hiệu. Khi giặt tại nhà để rèm cửa được nhanh sạch, và bảo vệ vải tốt thì phải phân biệt được chất liệu màn cửa nên lựa chọn giặt tay hay giặt máy thì tốt. Việc giặt rèm cửa đúng cách là rất quan trọng, nếu không biết cách thì vô tình chúng ta sẽ chúng bị hư hỏng, màn cửa sau khi giặt xong nên được phơi không, hoặc sấy khô tránh nhiệt độ quá cao sẽ làm ảnh hưởng đến chất liệu vải.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo