Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 231
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2229350

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

6 mẹo nhỏ làm sạch phòng tắm của bạn

Bạn có thể tham khảo 6 mẹo nhỏ mang đến không gian phòng tắm trong lành và an toàn cho sức khỏe.

6 mẹo nhỏ làm sạch phòng tắm của bạn

 

Bạn có thể tham khảo 6 mẹo nhỏ mang đến không gian phòng tắm trong lành và an toàn cho sức khỏe.

 

1. Làm sạch toalet

 

Toalet là nơi ẩn chứa nhiều vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Vì vậy bạn nên lưu ý sử dụng chất tẩy để dọn dẹp "khu vực" này một cách sạch sẽ. Một mẹo nhỏ đó là sử dụngdấm kết hợp 1 muỗng bột baking soda, trộn đều và chà lên bề mặt của toalet. Thật đơn giản để làm sáng bóng khu vực này một cách nhanh chóng.

 

2. Làm sạch vòi hoa sen và bồn tắm

 

Vòi hoa sen và bồn tắm là nơi dễ gây ra nấm mốc, mọc rêu nếu không được giữ gìn sạch sẽ. Sau khi sử dụng vòi hoa sen và bồn tắm, bạn nên sử dụng giẻ để lau khô. Một tuần bạn có thể dành chút thời gian rảnh để dùng giẻ tẩm dấm làm sạch vòi hoa sen và bồn tắm.

 

3. Chú ý trần nhà

 

Trần phòng tắm là nơi rất ít khi được chú ý khi lau dọn. Đây cũng là một trong những nơi nấm mốc rất hay trú ngụ. Bạn có thể đổ nước pha dấm vào xô, chậu, sử dụng chổi lau để quét qua một lượt trần tránh nấm mốc gây hại cho sức khỏe.

 

4. Làm sạch bồn rửa

 

Khu vực chậu rửa thường sử dụng cho việc rửa mặt, đánh răng, cạo râu... Những chất cặn bã của những hoạt động hằng ngày dễ bám bẩn lên thành chậu rửa. Hãy trộn 2 chén baking soda, 1/2 chén xà phòng, 1 chén nước, 1/2 chén dấm và sử dụng dung dịch để cọ sạch chậu rửa.

 

5. Làm sạch các góc cạnh

 

Những góc tường, cạnh cửa kính cũng là nơi cần giữ vệ sinh sạch sẽ, bạn có thể sử dụng hàn the trộn với nước cốt chanh, hoặc nước chanh và borax và thấm vào giẻ, chà sạch các vết bẩn. Bạn không chỉ có được sản phẩm sạch bong sau khi lau chùi mà còn giúp không gian thư thái nhờ hương chanh tươi mát.

 

6. Làm sạch sàn phòng

 

Có thể khi bạn giặt giũ, tắm gội hay rửa mặt làm sàn nhà trở nên ẩm ướt. Hãy dùng tấm thảm để lau khô sàn nhà khi sử dụng xong để phòng tắm luôn sáng bóng.

(Theo Archi)

 

 

 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo