Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 9
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2231748

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

7+ cách để giữ sàn nhà khô ráo thời tiết mưa nồm ẩm

Sàn nhà là khu vực hấp thụ rất nhiều độ ẩm từ không khí và tự nhiên. Chính vì vậy vào mùa mưa sàn nhà rất dễ bị ẩm ướt. Dưới đây công ty vệ sinh công nghiệp Linh Anh xin chia sẻ cách giữ sàn nhà luôn khô ráo vào mùa mưa nhé:

Cách giữ sàn nhà khô ráo khi thời tiết ẩm ướt

 

1. Thường xuyên vệ sinh nhà cửa bằng nước ấm và giẻ khô
 
Lau nhà bằng nước ấm sẽ giúp sàn nhà, vật dụng giảm bớt vi khuẩn, vi trùng, nấm mốc sinh sôi. Sau đó dùng giẻ khô lau chùi.
 
2. Dùng điều hòa
 
Bật điều hòa với chế độ hút ẩm, để chế độ khô cũng có thể làm giảm hiện tượng nồm, ẩm cho căn phòng. Chế độ khô của điều hòa có thể giúp hút ẩm không khí. Đồng thời giúp lưu thông không khí, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình
 
3. Đóng cửa nhà tắm
 
Khi trời nồm ẩm, nhà tắm là khu vực khá ẩm ướt và có mùi nấm mốc khó chịu. Bạn nên lau chùi vệ sinh sạch sẽ nhà tắm. Sử dụng giẻ khô để lau tường và sàn nhà tắm. Sau khi sử dụng nhà tắm, bạn nên bật quạt gió và đóng kín cửa để hơi nước không thoát ra ngoài. 
 
 
4. Thắp nến trong nhà
 
Sử dụng nến thơm để thắp ở các khu vực ẩm ướt cao. Nến có tác dụng làm giảm độ ẩm, giảm mùi nấm mốc. Đồng thời làm tăng thêm sự khô ráo cho ngôi nhà. 
 
5. Đóng kín cửa nhà khi thời tiết nồm ẩm
 
Trong lúc thời tiết nồm ẩm, mở cửa nhà sẽ càng làm thêm phần ẩm ướt cho ngôi nhà. Chính vì vậy, hạn chế mở cửa tối đa. Khi thời tiết có chuyển biến tích cực, không khí khô ráo thì mới nên mở cửa nhà.
 
6. Dùng các vật liệu hút ẩm như báo cũ, than củi 
 
Than củi khô, báo giấy cũ là các loại vật liệu có tính hút ẩm cao. Sử dụng các vật liệu này để  hút ẩm tại các khu vực dễ bị đọng nước trong nhà. 
 
7. Sử dụng cây hút ẩm
 
Cây dương xỉ là một trong các loại thực vật có khả năng hút ẩm không khí. Dương xỉ không những làm giảm mức độ ẩm và mức tiêu thụ năng lượng mà còn loại bỏ nhiều khí CO2 và bổ sung thêm khí O2.
 

>>>> Xem thêmDịch vụ tổng vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp

 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo