Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 547
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2240792

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Dịch vụ giặt đệm, chăn tại nhà thuận tiện

Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất

 Chăn, đệm là thứ đồ nội thất khó lòng thiếu được cho mỗi ngôi nhà. Không những vậy, đệm còn là người bạn tinh thần giải tỏa mọi tâm lý sau một ngày làm việc căng thẳng và vất vả. 

Chăn, đệm cũng là những nơi thường xuyên tiếp xúc sẽ để lại mùi cơ thể, ngấm vào đệm, hay những em bé tinh nghịch hay tè lên trên đệm để lại mùi khó chịu, làm mất cảm giác thoải mái tới giấc ngủ. Để giảm thiểu tình trạng này bạn thường xuyên phải giặt chăn, đệm thường xuyên. Nhưng bạn biết rồi đó, chăn, đệm là những đồ dùng khó giặt và rất lâu khô. Vậy làm sao bây giờ. Chúng tôi đã có giải pháp dành cho bạn, chúng tôi cung cấp những dịch vụ giặt thảm, chăn, đệm tại nhà.

 

Dịch vụ giặt chăn: Ruột chăn  nên được giặt 2-3 lần trong năm. Điều thú vị là dùng máy giặt để giặt chăn sẽ tốt hơn là chúng ta mang đến tiệm giặt khô. Sau khi giặt xong thì mang ra phơi ngoài trời, nên chọn ngày có nắng để giặt ruột chăn. Cách tốt nhât là bạn nên giặt vào mua hè.

 
Cách bảo quản chăn bằng lông vũ: Theo thời gian, chăn lông vũ sẽ bị xẹp đi, nhẹ đi, để giữ chiếc chăn được xốp bạn nên giũ chúng mỗi ngày. Vào ngày trời nắng, bạn có thể cẩn thận đập xẹp chăn và phơi ra ngoài trời nắng để thoáng những sợi lông ở bên trong chăn.
 
Chăn lông vũ nên được giặt 5 năm 1 lần và chỉ khi nào thật sự cần thiết. Nếu giặt chúng quá thường xuyên sẽ làm phá vỡ những bó lông ở trong chăn, làm giảm tính giữ nhiệt của chăn. 
Nếu như bạn muốn tự mình giặt chăn lông vũ, thì bạn có thể giặt bằng tay và đọc kĩ hướng dẫn của nhà sản xuất. Xà phòng quá mạnh sẽ làm mất phần dầu ở lông có tác dụng giữ độ ẩm cho da khi bạn bạn ngủ. Sau đó, sấy khô chăn ở nhiệt độ vừa, kiểm tra thường xuyên đảm bảo chăn không bị nóng quá.
 
Vệ sinh đệm: 
 
Vệ sinh đệm, thì bạn cần có nước sạch, nước sô đa, xà phòng, máy hút bụi, găng tay… Đầu tiên, phun đều nước sô đa lên mặt tấm đệm, để khoảng 30 phút cho nước sô đa thấm đều và làm sạch mùi mồ hôi lâu ngày cũng như các vết bụi bẩn bám dai dẳng trên đệm.
 
Sau đó, hãy dùng máy hút bụi làm khô đệm. Việc này sẽ giúp lấy sạch vết bẩn trên bề mặt cũng như vết bẩn phía bên trong của tấm đệm. Nếu máy hút bụi không thể làm sạch hết các vết bụi bẩn trên đệm, bạn  có thể lật tấm đệm lại, dùng một chiếc gậy đập đều trên bề mặt nệm cho bụi bẩn bay ra, sau đó dùng máy hút bụi hút lại một lần nữa cho thật sạch.
Cùng với việc vệ sinh đệm thì bạn cũng có thế bảo vệ, bảo quản đệm bằng cách thay ga thường xuyên, giữ cho đệm không bị hư hỏng. Tráo đầu đệm thường xuyên để đệm được bền lâu. 
 

 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo