Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 23
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2231762

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Dịch vụ vệ sinh chung cư

Vệ sinh Linh Anh hiểu được công việc vệ sinh chung cư thường xuyên sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, những vết bẩn sẽ được dọn sạch định kỳ

Vệ sinh Linh Anh hiểu được công việc vệ sinh chung cư thường xuyên sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, những vết bẩn sẽ được dọn sạch định kỳ cũng sẽ không bám quá lâu và rất dễ dàng làm sạch hơn, mang đến cho các cư dân một không gian sống sạch đẹp, giúp đảm bảo sức khỏe chung cho cộng đồng ở các khu dân cư.

1.Vì sao bạn cần phải vệ sinh chung cư thường xuyên

Tiết kiệm thời gian: Đây chính là một lợi ích đầu tiên của công việc sử dụng dịch vụ. Bởi khi các bạn thường xuyên mệt mỏi với các công việc hằng ngày. Thì các bạn cũng sẽ không có nhiều thời gian để dọn dẹp. Điều đó cũng sẽ khiến cho các căn hộ quá bề bộn và bị rối mắt. Cũng có đôi lúc chung cư của các bạn quá rộng và quá lớn nên bên ban quản lý không thể vệ sinh chung cư được sạch sẽ.

Dịch vụ vệ sinh chung cư

>>> Xem thêm: Linh Anh chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh theo giờ uy tín tại Hà Nội

Không gian sống: Mang lại cho các bạn không gian sống sạch sẽ và sẽ gọn gàng hơn. Đồng thời mang lại được sự thoải mái cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, thì công việc căn hộ của bạn được sạch sẽ và tươm tất còn được phong thủy hơn. Từ đó tạo nên được một nguồn sinh khí ở trong nhà mạnh mẽ và có vận khí trong lành. Mang lại sức khỏe cũng sẽ bảo đảm hơn và vấn đề tiền tài càng vô nhiều hơn nữa.

2.Dịch vụ vệ sinh chung cư là dịch vụ gì?

Vậy dịch vụ vệ sinh chung cư sẽ bao gồm những gì, đó chính là: Vệ sinh khu vực ngoại cảnh: vệ sinh sân hay là quét vỉa hè, đường đi, hành lang và tưới và chăm sóc cây cảnh, làm sạch các khu vực để xe... Vệ sinh khu vực ở tầng hầm: quét nền, mạng nhện, bình cứu hỏa và các thiết bị điện gắn tường...

3.Những ưu điểm của dịch vụ vệ sinh chung cư

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp chung cư đã được nhiều nhà quản lý lựa chọn chính bởi vì nó mang đến cho họ rất nhiều điều lợi ích thiết thực như:

Giữ cho chung cư của các bạn luôn sạch đẹp và văn minh. Đồng thời tạo được môi trường sống thoáng đãng và thật sự là trong lành cho khách khi bạn ở chung cư.

Giúp cho các công tác quản lý chung cư sẽ được đơn giản hơn rất nhiều. Đồng thời tiết kiệm được các thời gian quản lý công nhân vệ sinh. Và sẽ còn tiết kiệm được chi phí đầu tư trang thiết bị và đồ dùng, dụng cụ. Và các loại hóa chất phục vụ dành cho công tác vệ sinh công nghiệp chung cư.

Góp phần nâng cao các giá trị của chung cư trong mắt của k các hách hàng. Những khách hàng khi mua và được sinh sống tại chung cư đó. Và cũng khiến cho họ cảm thấy hài lòng về những chất lượng dịch vụ mà họ nhận được.

Dịch vụ vệ sinh chung cư

>>> Xem thêm: Tham khảo quy trình vệ sinh công nghiệp chuẩn ở Linh Anh

4.Quy trình chi tiết dịch vụ vệ sinh chung cư

Bước 1: Bộ phận chăm sóc các khách hàng sẽ nhận yêu cầu từ các khách hàng lắng nghe yêu cầu và lưu lại các thông tin liên hệ của khách hàng.

Bước 2: Nhân viên của chúng tôi cũng sẽ đến khảo sát trực tiếp các căn hộ chung cư của khách hàng.

Bước 3: Lên kế hoạch cụ thể chi tiết về những công việc thực hiện báo giá cho các khách hàng và thỏa thuận về những nội dung liên quan khác ví dụ như hình thức thanh toán và chính sách bảo hành…

Bước 4: Khách hàng đồng ý với mẫu báo giá và những hạng mục công việc sẽ ký hợp đồng với bên Vệ sinh Linh Anh.

Bước 5: Đội ngũ nhân viên cũng sẽ tiến hành vệ sinh căn hộ theo đúng nội dung công việc của hợp đồng đã ký

Bước 6: Nghiệm thu và sẽ bàn giao căn hộ cho các khách hàng theo đúng thỏa thuận.

Bước 7: Khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ hoàn tất thanh toán và Vệ Sinh Hà Nội Xanh sẽ có các chính sách hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau khi đã được sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo