Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 832
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2231712

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Khi nào cần giặt ghế văn phòng?

Vệ sinh Linh Anh xin gửi tới quý vị một vài trường hợp cần giặt ghế văn phòng như sau:

Ghế sofa văn phòng với tần suất sử dụng liên tục trong ngày rất dễ bị bám bẩn do bụi, bùn đất, mồ hôi...Chính vì vậy sau một thời gian sử dụng nhất định, chúng ta cần thuê dịch vụ giặt ghế văn phòng để họ xử lý các vấn đề trên.
Tuy nhiên, khi nào chúng ta nên giặt ghế văn phòng, để mang lại hiệu quả cao nhất trong việc làm sạch, và tiết kiệm được chi phí vệ sinh. Đó là:
 
 
Giặt ghế  văn phòng
 
 
1. Ghế bị bám bẩn, đổi màu khác thường so với trình trạng ban đầu.
2  Khi ngồi, tiếp xúc gây ngứa ngáy, dị ứng, mẫn đỏ cho da bạn.
3. Khi bạn phát hiện ghế có mùi hôi, gây khó chịu trong quá trình sử dụng.
4. Ít nhất sau 6 tháng chúng ta nên giặt ghế văn phòng 1 lần, do khuẩn nấm ký sinh có thể không nhìn thấy bằng mắt thường.
 

Các lý do để giặt ghế văn phòng thường xuyên.

 

Loại bỏ chất dị ứng

 

Chất dị ứng, bụi bẩn là nguyên nhân gây ra sự khó chịu,không thoải mái cho con người nó có ở khắp nơi, bề mặt bàn ghế vải lưới là nơi chất dị ứng bụi bẩn rất dễ bám và tích tụ. Nếu để lâu ngày sẽ hình thành các vết bẩn vĩnh viễn, làm xuống màu ghế, bụi đất tích tụ quá nhìu khi sử dụng sẽ phát tán ra môi trường xung quanh gây ô nhiễm môi trường làm việc đồng thời với sự phát triển của vi sinh vật và nấm mốc sẽ gây nên các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.
 

Nâng cao năng suất làm việc

 

 Nếu không giặt ghế văn phòng thường xuyên sẽ tạo cơ hội để các chất bẩn vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể con người gây hại đến sức khỏe người sử dụng làm giảm năng suất làm việc, các vết bẩn xấu xí sẽ gây nên sự mất tập trung cũng như không thoải mái khi làm việc.
 

Tăng sự thoải mái tiện nghi

 

Hầu hết mọi người đều cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi trên một chiếc ghế sạch sẽ. Hãy tưởng tượng bạn đang ngồi trên một chiếc ghế đầy vết trà, bụi đất, nhiều vết bẩn và mùi hôi. Giặt ghế văn phòng thường xuyên  tăng sự tập trung cũng như tăng sự thoải mái giảm stress và giảm nguy cơ mắc các bệnh về cột sống.
 

Tăng thẩm mỹ

 

Giặt ghế văn phòng  giúp cải thiện ngoại hình tổng thể của văn phòng. Tạo môi trường làm việc trong lành cải thiện thái độ của khách hàng đối với doanh nghiệp. Khách hàng luôn đánh giá các công ty trên cơ sở của sự sạch sẽ, dịch vụ khách hàng, nội thất văn phòng. Sự sạch sẽ thể hiện sự đầu tư của doanh nghiệp vào sản phẩm họ cung cấp cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty.
 
Bài viết liên quan
 
 
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo