Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 474
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 3372652

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Top 5 cây lau nhà thông dụng phổ biến

Tuy nhiên, với sự tiến bộ của khoa học và công nghệ, cũng như sự phổ biến của nghiên cứu ứng dụng công nghệ vào cuộc sống hàng ngày, thị trường đang chứng kiến sự xuất hiện của nhiều loại cây lau nhà, khiến bạn phải đau đầu khi cần lựa chọn. Hãy cùng Linh Anh Clean khám phá thông tin về các loại cây lau nhà hiện nay.

Cây lau nhà xoay 360

 

cây lau nhà 360

 

Đây là loại cây lau nhà phổ biến và được ưa chuộng hiện nay, với thiết kế hiện đại và sự trẻ trung. Bộ cây lau nhà bao gồm hai phần chính: thân cây và thùng chứa nước. Sản phẩm này được thiết kế để có khả năng vắt nước thông qua lực xoay li tâm trên mâm, giúp bông lau khô nhanh mà không cần nhiều sức lực. Vải bông lau thấm nước nhanh chóng, giúp lau sạch và dễ dàng giặt, cũng như tiện lợi khi tháo rời để thay bông lau khi cần.
 
Nguyên lý hoạt động của cây lau nhà xoay 360 độ là sử dụng lực ly tâm khi xoay bông lau ở tốc độ cao, đánh bại nước một cách hiệu quả. Hệ thống chuyển động đặc biệt giúp bạn có thể nhấn nhẹ thân cây xuống mà không cần nhiều sức lực.
 
Tuy nhiên, lưu ý rằng khi mua cây lau nhà xoay 360 độ, bạn nên chọn các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và độ bền. Sản phẩm thương hiệu không đảm bảo chất lượng, khi sử dụng có thể nhanh hỏng, không lau sạch và thậm chí có thể tạo ra tiếng ồn khó chịu.

Cây lau nhà tự vắt

 

Cây lau nhà tự vắt

 

Bộ lau nhà tự vắt thông minh thường có thiết kế hiện đại và tiện lợi, bao gồm thùng chứa nước, miếng lau, và dụng cụ vệ sinh miếng lau. Miếng lau thường có kích thước hình chữ nhật rộng và có khả năng xoay 360 độ, giúp dễ dàng tiếp cận các không gian hẹp như tủ, dưới giường, hoặc dưới bàn ghế.
 
Thân lau được thiết kế dạng vặn xoáy, có hệ thống rãnh trượt và lò xo bên trong tạo ra lực vắt mạnh. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần thực hiện một phép xoay nhẹ để vắt khô miếng lau một cách hiệu quả.

Cây lau nhà microfiber

 

Microfiber

 

Cây lau siêu sạch thường bao gồm 3 phần chính: thân cây, phần đế, và tấm lau. Đây là sản phẩm không đi kèm với thùng nước. Thân cây thường được làm từ chất liệu inox chắc chắn, mang lại vẻ sáng bóng, và có khả năng điều chỉnh độ dài từ 80cm đến 145cm. Đặc biệt, tấm lau thường được sản xuất từ vải Microfiber, giúp tạo ra bề mặt mềm mịn, khả năng thấm hút tốt, và khả năng lau sạch hiệu quả.

Cây lau nhà tích hợp bình xịt

 

Cây lau nhà tích hợp bình xịt

 

Đây là một dạng mới của cây lau nhà, được cải tiến với thân cán dài, và đi kèm với một bình nước nhỏ gắn gần đầu lau. Điều này giúp bạn có thể lau sàn và xịt nước cùng lúc, tạo sự tiện ích đối với quá trình làm sạch sàn nhà. Thân cây lau thường được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp và thép không gỉ, đảm bảo tính bền đẹp. Bình chứa nước và tay cầm thường được thiết kế với nút bấm xịt nước tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian và năng lực trong quá trình vệ sinh nhà cửa, tạo hiệu suất làm sạch nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Cây lau nhà tự vắt tay

Sản phẩm này thường chỉ bao gồm một cây lau đơn, với phần thân được làm từ inox và phần bông lau được gắn chặt vào thân.
 
Đây là một loại cây lau nhà phổ biến, thường thấy ở các căn nhà có không gian nhỏ hoặc ở nông thôn.
 
Cây lau nhà này có một số ưu điểm, bao gồm:
  • Thân cây được làm từ chất liệu inox, chắc chắn và khá bền, giảm nguy cơ gỉ sét.
  • Cán lau dài, cho phép bạn đẩy xa để tiếp cận các khu vực khó tiếp cận.
  • Tay cầm thường được bọc nhựa, giúp dễ dàng cầm nắm và sử dụng.
  • Bông lau có độ dày, giúp thấm hút nước tốt, làm cho quá trình lau sạch sàn trở nên hiệu quả hơn.

Lựa chọn cây lau nhà tốt nhất và phù hợp nhất

Giá cả sản phẩm: Có ba phân khúc giá cho cây lau nhà. Phân khúc chính hãng có mức giá từ 130.000 đến 200.000 đồng, chúng thường có thiết kế đơn giản và chất lượng ổn định. Phân khúc tầm trung có giá từ 250.000 đến 400.000 đồng, tích hợp nhiều tính năng hiện đại hơn. Cuối cùng, phân khúc cao cấp có giá từ 500.000 đến 1 triệu đồng, với chất lượng, độ bền và tính năng cao cấp.
 
Xuất xứ sản phẩm: Hãy chọn sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng và có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Thông tin này thường thể hiện trên tem mác sản phẩm.
 
Chất liệu sản phẩm: Chất liệu của cây lau nhà đóng vai trò quan trọng trong độ bền và hiệu quả sử dụng. Ưu tiên chọn sản phẩm làm từ nhựa PP, PE, inox hợp kim không gỉ, sợi bông cao cấp.
 
Bộ lau nhà giúp bạn thực hiện công việc vệ sinh căn nhà dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian cũng như sức lực. Hy vọng rằng thông tin này từ Linh Anh Clean sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.
 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo