Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 593
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2240838

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

"CHIA SẺ " CÁCH ĐÁNH BÓNG ĐÁ MARBLE

Sàn nhà là nơi tiếp xúc với người dùng nhất, cũng là nơi khiến người khác chú ý nhất khi bước vào ngôi nhà bởi nếu sàn nhà sạch sáng bóng sẽ giúp cho ngôi nhà trông sáng sủa

Sàn nhà là nơi tiếp xúc với người dùng nhất, cũng là nơi khiến người khác chú ý nhất khi bước vào ngôi nhà bởi nếu sàn nhà sạch sáng bóng sẽ giúp cho ngôi nhà trông sáng sủa hơn rất nhiều so với những ngôi nhà có nền nhà bị bụi bẩn, nền nhà bị nhiều vết xước ko được sạch và láng bóng. Vậy làm sao để nền nhà của bạn luôn sáng bóng không có nhiều vết xước. Hãy cùng vệ sinh Linh Anh chia sẻ cho bạn cách đánh bóng đá marble đơn giản hiệu quả nhất nhé:
 

 

Quy trình đánh bóng sàn đá Marble

 
- Bước 1 : Trước khi bắt tay vào công việc đánh bóng sàn đá gỗ gạch đá Marble cần làm sạch bụi bẩn bám trên sàn nhà bằng cách dùng máy hút bụi để làm sạch toàn bộ khu vực đó
 
- Bước 2: Cách đánh bóng đá marble được những công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh chia sẻ đó là nếu có lớp sàn cũ thì cần bóc ra bằng hóa chất chuyên dụng Instant Strip – IMEC 501 hoặc Meta Strip – IMEC 502. Kế đó dùng máy đánh sàn chạy ở tốc độ thấp nhất để có thế loại bỏ được lớp phủ sàn cũ.
 
>>>XEM THÊM: Báo giá đánh bóng sàn đá tại Hà Nội giá rẻ nhất, uy tín nhất 
 
- Bước 3: Nên sử dụng nước sạch để làm sạch bề mặt sàn gạch điều đó sẽ giúp đánh bóng sàn gỗ gạch được sáng và sạch hơn
 
- Bước 4: Sau khi làm sạch sàn đá bằng nước sạch thì cần để sàn khô trong khoảng thời gian 20 phút tránh cho sàn nhà bị ẩm ướt tránh bong lớp phủ bóng. Nên sử dụng dung dịch làm bóng sàn nhà chuyên dụng được các công ty chuyên cung cấp dịch vụ đánh bóng đá marble khuyên dùng là (Water Based Acrylic Emulsion Sealer): Meta seal – IMEC 506 hoặc có thể sử dụng dung dịch phủ bóng ngoài trời như (Full Acrylic Emulsion Sealer) Stone seal – IMEC 507 hoặc Dymasearch sẽ giúp cho sàn nhà sáng bóng như mới.
 
- Bước 5: Sau khi đợi cho mặt sàn khô khoảng 30-45 phút dùng máy đánh bóng sàn đá gỗ gạch để làm bóng sàn nhà.
 
 
- Bước 6: Quy trình đánh bóng sàn đá kết thúc là khi bạn nhìn thấy sàn nhà đã sáng bóng như mới. Tuy nhiên với những nơi sang trọng như khách sạn, chung cư cao cấp, hoặc cơ quan ... sẽ thêm một công đoạn bảo dưỡng lớp phủ này bằng dung dịch bảo trì Thermoplastic Floor Finish Restorer Acryl link – IMEC 508 để đảm bảo sàn nhà luôn sáng bóng như soi gương.
 
- Bước 7: Theo lời khuyên của các công ty chuyên cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá marble để sàn nhà luôn sạch bóng nên áp dụng quy trình đánh bóng sàn đá 3 tháng 1 lần sẽ giúp cho sàn đá luôn sáng mới và nâng cao tuổi thọ sàn đá nơi bạn sinh sống và làm việc.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo