Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 1082
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2201398

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Cung cấp nhân viên làm tạp vụ vệ sinh chất lượng giá rẻ

Cung cấp nhân viên làm tạp vụ vệ sinh chất lượng giá rẻ,vệ sinh công nghiệp Linh Anh cung cấp nhân viên làm vệ sinh sau xây dựng,vệ si h nhà theo giờ giá rẻ chất lượng....

Trong cuộc sống xã hội hiện nay không thể thiếu dịch vụ vệ sinh giúp duy trì sự sạch sẽ hằng ngày cho các tòa nhà,văn phòng các công ty, nhà hàng và khách sạn...Trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp nhân viên để làm tạp vụ vệ sinh,vệ sinh công nghiệp Linh Anh là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp tập vụ vệ sinh và cung cấp các hạng mục vệ sinh uy tín giá rẻ...
 
 
Bài viết dưới đây chúng tôi muốn giới thiệu một số thông tin về địch vụ cung cấp tập vụ vệ sinh của công ty Linh Anh mời quý khách hàng tham khảo.
 
1.Giới thiệu về dịch vụ của Linh Anh.
 
Công ty chúng tôi cung cấp nhân viên cho các dịch vụ vệ sinh theo giờ,vệ sinh sau xây dựng...nhằm giúp duy trì sự sạch sẽ cho tất cả các công trình của quý khách hàng yêu cấu.Dưới đây là một số hạng mục vệ sinh mà chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng nhân viên tạp vụ vệ sinh.
 
- Cung cấp tạp vụ bảo dưỡng toà nhà,vệ sinh dọn dẹp tòa nhà.
 
- Lau kính vệ sinh toà nhà,chống thấm và sơn mới mặt ngoài.
 
- Cung cấp tạp vụ làm dịch vụ vệ sinh văn phòng.
 
- Cung cấp tạp vụ làm dịch vụ giặt thảm trải nhà, làm dịch vụ giặt ghế sofa.
 
- Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà xưởng,nhà máy .
 
- Dịch vụ đánh bóng các loại sàn đá.
 
- Dịch vụ phủ bóng các loại sàn.
 
- Dịch vụ tổng vệ sinh dọn dẹp nhà cửa,dọn dẹp vệ sinh sau xây dựng...
 
2.Lý do bạn nên chọn Linh Anh?
 
a. Tiết kiệm chi phí
 
- Chất lượng dịch vụ vệ sinh của Linh Anh tốt và luôn đi kèm với giá thành dịch vụ,giá rẻ và phù hợp với kinh phí của chủ đầu tư vì vậy mà có rất nhiều quý khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ vệ sinh và sử dụng tạp vụ làm vệ sinh của công ty Linh Anh. 
 
b. Tính ổn định
 
- Luôn đảm bảo tính ổn định khi có trường hợp nhân viên nghỉ đột xuất chúng tôi sẽ cung cấp nhân viên mới để đáp ứng được nhu cầu làm dịch vụ vệ sinh cho quý khách.
 
c. Dịch vụ trọn gói
 
- Dịch vụ của chúng tôi thường đi kém cùng một số dịch khác như là: vệ sinh tổng thể (vệ sinh giặt ghế sofa, giặt thảm trải nhà, giặt ghế sofa văn phòng, giặt rèm cửa, chà sàn và đánh bóng sàn, lau kính từ trên xuống từ trong ra ngoài, bảo dưỡng các loại sàn đá, phục hồi các loại sàn đá...) chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp cho các bạn dịch vụ tốt nhất và toàn diện nhất.
 
d. Nhân viên tạp vụ của Linh Anh.
 
- Nhân viên của chúng tôi đã được đào tạo bài bản và rất chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và kinh nghiệm thực tế khi làm vệ sinh tại các nhà hàng và khách sạn,các công trình khác nhau nên nhân viên tạp vụ của Linh Anh luôn đảm bảo sự sạch sẽ cho công trình của quý khách.
 
- Đội ngũ nhân viên của Linh Anh sử dụng thành thạo máy móc và hóa chất chuyên dụng luôn tuân thủ theo các quy trình làm dọn dẹp vệ sinh.
 
- Nhân viên của chúng tôi được cung cấp các trang bị cần thiết có lai lịch nguồn gốc rõ ràng...
 
Qua các thông tin trên hy vọng quý khách sẽ hiểu hơn về dịch vụ vệ sinh của Linh Anh và sẽ lựa chọn sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo