Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 544
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2240789

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Dịch vụ vệ sinh văn phòng giá rẻ

Dịch vụ vệ sinh văn phòng giá rẻ. Linh Anh chuyên cung cấp các dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng, vệ sinh trường học, vệ sinh sau xây dựng... với các nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong nghề.

 
 
1. Giới thiệu dịch vụ vệ sinh văn phòng.
 
Mọi công ty đều muốn có một môi trường làm việc luôn sạch đẹp, thoáng mát để cho nhân viên họ có thể phát huy được hết khả năng tư duy và sự sáng tạo của mình trong công việc, mang lại những giá trị kinh tế vô cùng to lớn cho doanh nghiệp. Đồng thời nếu có một môi trường sạch sẽ có thể tạo ra sự ấn tượng ban đầu và niềm tin của khách hàng về sự sạch sẽ, ngăn nắp và chuyên nghiệp của công ty bạn.
 
Bạn có thể trực tiếp đến các tòa nhà, hay các cao ốc hoặc đến các văn phòng làm việc của các công ty và bạn sẽ thấy được sự khác biệt khi có dịch vu vệ sinh văn phòng. Vậy phải làm cách nào để công ty mình cũng sạch đẹp được như thế? Xin hãy để công ty dịch vụ vệ sinh Linh Anh chúng tôi giúp bạn làm điều đó.
 
Với một đội ngũ nhân viên có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh văn phòng, công ty chúng tôi đã khẳng định lòng tin sự uy tín cũng như thương hiệu của công ty trên thương trường. Các gói dịch vụ chúng tôi luôn cung ứng luôn đảm bảo nhu cầu dịch vụ và vệ sinh đa dạng của mọi đối tượng khách hàng và có mức chi phí vô cùng hợp lý.
 
 
2. Các gói dịch vụ vệ sinh văn phòng
 
- Gói dịch vụ vệ sịnh toàn diện: Giúp cho bạn làm vệ sinh toàn bộ văn phòng, công ty như vệ sinh sau khi xây dựng, vệ sinh tổng quát để chuẩn bị cho những ngày có sự kiện quan trọng (khai trương, họp đại hội cổ đông công ty, triển lãm showroom, lễ tết, tổng kết vào cuối năm, di chuyển văn phòng, …). Với những gói dịch vụ này, văn phòng công ty của bạn sẽ được làm vệ sinh tổng thế chỉ mất một khoảng thời gian rất ngắn vì có nhiều nhân công dọn dẹp cùng một lúc.
 
- Gói dịch vụ vệ sinh định kỳ: Dành cho tất cả các các công ty thường xuyên cần làm vệ sinh (hàng tuần, hàng tháng, hàng quý,...) để đảm bảo cho dịch vụ vệ sinh văn phòng và công ty luôn được sang trọng, sạch sẽ môi trường làm việc tạo hứng khởi cho cán bộ và nhân viên, tạo cho khách hàng niềm tin.
 
- Gói dịch vụ vệ sinh linh động: Tùy theo nhu cầu vệ sinh của khách hàng công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ vệ sinh linh động bao gồm:
 
* Trần: vệ sinh quét bụi trần nhà và mạng nhện mặt trần, lau chùi xung quanh các máng đèn & các vật dụng trên trần nhà.
 
* Tường: làm sạch tường, chân tường, những khoảng bị dính bẩn trong văn phòng.
 
* Cửa gỗ, cửa kính & cửa sổ kính ở bên trong và bên ngoài văn phòng.
 
* Cầu thang bộ và cầu thang máy: làm sạch và lau các bậc thang, tay vịn cầu thang và hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy.
 
* Toilet: quét dọn, lau chùi các thiết bị vệ sinh và khử mùi.
 
* Sàn: chà, tẩy, phủ bóng các loại sàn gạch, đá, gỗ bằng các hóa chất phù hợp và máy chà sàn đa năng;
 
* Thảm: giặt thảm trải sàn bằng loại máy chuyên dụng, tẩy mùi, khử mùi, diệt vi khuẩn.
 
* Đồ dùng văn phòng: giặt ghế salon, ghế văn phòng, nệm.
 
* Làm sạch không khí trong văn phòng.
 
* Làm sạch các thiết bị văn phòng chuyên dụng: máy photo, máy tính, máy scan.
 
* Gói dịch vụ hàng ngày: Tùy theo nhu cầu của từng khách hàng, công ty vệ sinh chúng tôi sẽ cung cấp các nhân viên vệ sinh văn phòng phù hợp, tạp vụ văn phòng làm theo thời gian luôn cố định 8h/ngày, 6 ngày/tuần.
Hãy nhấc máy và gọi 0965 372 078 để được tư vấn về vệ sinh một cách tốt nhất

 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo