Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 2116
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2225158

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Hướng dẫn đánh bay vết bẩn cứng đầu trên thảm nhà bạn

Thảm được đặt trong phòng khách rất dễ để lại những vết bẩn, có thể là vết dơ do cafe, rượu hay đồ ăn rơi vãi. Nếu để lâu mà không xử lý chúng sẽ trở thành những vết bẩn cứng đầu gây mất thẩm mỹ cho tấm thảm của bạn. Dưới đây, công ty vệ sinh công nghiệp Linh Anh sẽ chỉ dẫn cho các bạn cách loại bỏ ba loại vết bẩn dính trên thảm đó là sơn móng tay, rượu đỏ và cafe. Hãy sử dụng đúng sản phẩm tẩy rửa để đạt hiệu quả cao nhất nhé.
 
Công ty vệ sinh công nghiêp tẩy sạch vết bẩn trên thảm
 
Vết sơn móng tay dính trên thảm thì phải làm sao?
 
Nhiều bạn lo lắng khi sơn móng tay có vô tình làm rơi rớt một vài giọt sơn móng tay xuống thảm mà không biết làm thế nào để tẩy nó đi. Thật sự thì sơn móng tay là loại vết bẩn rất khó tẩy rửa vì trong thành phần của nó có chứa nitrocellulose, một chất công nghiệp có tác dụng làm sơn khô nhanh.
 
Công ty vệ sinh công nghiêp tẩy sạch vết bẩn trên thảm
 
Mẹo nhỏ cho bạn là hãy dùng một ít dung dịch acetone lên vết bẩn, nếu không có acetone, bạn có thể thay thế bằng keo xịt tóc. Trong thành phần của keo xịt tóc có chứa chất cồn acohol có khả năng hòa tan nitrocellulose. 
 
Sau khi đã loại bỏ lớp vỏ cứng của sơn móng tay, để tẩy sạch hoàn toàn vết bẩn mờ còn lại, bạn hãy sử dụng hỗn hợp nước ấm pha với ít chất tẩy rửa nhẹ. Chú ý thử một ít dung dịch ở một góc khuất trước nhé.
 
Vết bẩn rượu đỏ trên thảm
 
Nhiều bạn nghĩ rằng nếu lỡ tay làm đổ rượu đỏ lên thảm thì coi như tấm thảm đó không sử  dụng được nữa. Hoàn toàn không đúng nhé! Vết rượu đỏ trên thảm có thể biến mất nếu bạn nhanh tay xử lí ngay sau khi làm đổ chúng. 
 
Công ty vệ sinh công nghiêp tẩy sạch vết bẩn trên thảm
 
Trước hết, hãy thấm hút lượng rượu bị đổ càng nhiều càng tốt bằng cách sử dụng muối thường hoặc muối nở lên vết bẩn. Sau đó để loại bỏ hoàn toàn vết mờ còn lại, hãy dùng  nước khoáng dạng sủi lau lên chỗ bẩn. Thật bất ngờ đúng không nào!
 
Thực ra, bất kỳ một loại nước có bọt sủi nào cũng đều có tác dụng tẩy sạch vết bẩn như nước soda hay nước chanh. Lưu ý rằng hãy thử trước trên một khu vực nhỏ nhé!
 
Đối với vết bẩn cafe thì sao?
 
Vết cafe không phải là loại vết bẩn cứng đầu như hai loại trên do thành phần cơ bản trong cafe là nước. Chính vì thế bạn chỉ cần chà sạch thảm và giũ lại với nước là có thể loại bỏ chúng rồi.
 
Công ty vệ sinh công nghiêp tẩy sạch vết bẩn trên thảm
 
Nếu vết bẩn vẫn còn ướt hãy sử dụng một tấm vải để thấm vết bẩn càng nhiều càng tốt. Nhớ rằng chỉ chấm nhẹ tay chứ không nên ấn mạnh dễ làm vết bẩn lan rộng hơn. Sau đó lau lại tấm thảm với nước sạch cho đến khi vết bẩn mờ dần. Để thực sự chắc chắn, bạn nên giặt thảm với bột giặt và nước ấm một lần nữa, sau đó để khô tự nhiên.
 
Vừa rồi là một số phương pháp tẩy sạch một số loại vết bẩn cứng đầu trên thảm mà công ty vệ sinh công nghiệp Linh Anh chia sẻ với các bạn. Chỉ cần sử dụng đúng dung dịch tẩy rửa hay xử lý một cách kịp thời là những tấm thảm của bạn lại sạch sẽ trở lại. Chúc bạn luôn giữ được ngôi nhà của mình thật sạch sẽ và thoải mái!
 
Xem thêm các bí quyết vệ sinh nhà cửa tại đây.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo