Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 168
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2190114

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Lơị ích của việc đánh bóng sàn đá

Đánh bóng sàn đá không chỉ giúp vệ sinh sạch sẽ mà còn là phương pháp làm mới lại sàn đá giúp tăng tính thẩm mỹ cho nhà ở, công ty, tòa nhà, văn phòng, công xưởng

Đánh bóng sàn đá không chỉ giúp vệ sinh sạch sẽ mà còn là phương pháp làm mới lại sàn đá giúp tăng tính thẩm mỹ cho nhà ở, công ty, tòa nhà, văn phòng, công xưởng…  Đáp ứng nhu cầu của khách hàng Vệ Sinh Tiến Dũng cung cấp dịch vụ đánh bóng đá, đánh bóng sàn đá gỗ gạch, chà sàn các loại. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng máy móc hiện đại chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng vượt trội, dịch vụ chuyên nghiệp – uy tín với giá thành tốt nhất.

Thế nào là đánh bóng sàn đá?

Đối với những người làm trong nghề cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp thì khái niệm chà, đánh bóng sàn, mài đã trở nên quá quen thuộc. Tuy nhiên đối với nhiều người khác thì đây lại là một thuật ngữ khá mới mẻ. Thực tế ở các quốc gia phát triển việc đánh bóng sàn đã trở nên phổ biến từ rất lâu đời bởi nó mang lại rất nhiều lợi ích thay vì đập đi thay mới thì mài và đánh hoặc phủ bóng lại bề mặt đá sẽ tiết kiệm được rất nhiêu chi phí.

Vậy đánh bóng sàn là gì? Đây là một dịch vụ sử dụng máy móc, nhân công và hóa chất để:

Bề mặt cần đánh bóng có thể rộng hàng chục nghìn m², địa hình khác nhau. Đối với bề mặt có diện tích rộng như vậy nếu chỉ dùng sức người vừa không hiệu quả lại rất mất thời gian. Bởi thế công ty chúng tôi sử dụng các loại máy chà hiện đại, công suất lớn nhằm giảm sức người nâng cao năng suất hiệu quả làm việc. Những máy móc này giúp làm sạch vết bẩn ngay cả các khe kẽ, mạch đường ron gạch.

Giúp vệ sinh và làm sạch sàn nhà hiệu quả

Dù là sàn gì thì sau một thời gian sử dụng sẽ đều bị ố bẩn, hoen màu, trầy xước… Điều này làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của sàn nhà cũng như toàn bộ công trình. Với dịch vụ đánh bóng đá marble của Vệ sinh Linh Anh sẽ giúp đánh bay các vết bẩn, ố vàng, rỉ sét hay những vết trầy xước lấy lại vẻ sáng bóng như bàn đầu. Nhờ đó mà trông sàn nhà sẽ luôn mới.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá marble. Tuy nhiên chúng tôi tự tin với sự chuyên nghiệp và uy tín của mình có thể làm hài lòng mọi khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng cải tiến không ngừng về dịch vụ và ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất để thực hiện dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Bởi thế đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích:

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tình đảm bảo mang lại sự hài lòng tối đa khi làm việc với chúng tôi.

Quý khách cần báo giá đánh bóng sàn đá chuyên nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo