Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 334
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2231214

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Quy trình đánh bóng sàn đá marble

Ngày nay sàn đá được sử dụng rộng rãi trong các công trình kiến trúc. Và việc đánh bóng sàn đá đều đặn hàng năm được coi như là một cách vệ sinh, bảo quản để có thể đảm bảo được chất lượng của các công trình xây dựng, tòa nhà hay là các căn hộ cá nhân.

Ngày nay sàn đá được sử dụng rộng rãi trong các công trình kiến trúc. Và việc đánh bóng sàn đá đều đặn hàng năm được coi như là một cách vệ sinh, bảo quản để có thể đảm bảo được chất lượng của các công trình xây dựng, tòa nhà hay là các căn hộ cá nhân.
 

1. Dịch vụ đánh bóng sàn đá

 
 
Tuy nhiên, sau một thời gian đưa vào sử dụng trong các công trình kiến trúc, sàn đá có thể bị trầy xước, bám bẩn và mất đi vẻ sáng bóng ban đầu. Khi đó, việc lau chùi  thông thường cũng sẽ không tác dụng triệt để.
 
Để giải quyết  những vấn đề này linhanhclean chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá chuyên nghiệp dành cho các doanh nghiệp, khách sạn, nhà hàng, biệt thự, nhà ở…giúp bạn vệ sinh sàn và xử lý các vấn đề về bề mặt sàn nhà một cách hiệu quả.
 

2. Quy trình đánh bóng sàn đá cẩm thạch (Marble)

 
Bước 1: Làm sạch Granite bẩn, Marble bẩn
 
Cần phải làm sạch trước khi thực hiện các phương pháp đánh bóng sàn đá Granite, đá Marble để không hư hỏng bề mặt đá. Giống như nhiều loại đá khác, đá granit, đá Marble không đáp ứng tốt với các chất có tính axit như giấm, rượu vang hoặc chanh. Nên dùng nước xà phòng ấm và một miếng vải sợi nhỏ mềm sẽ là tốt nhất.
 
Bước 2: Loại bỏ vết ố từ Granite Marble
 
Mặc dù đá granit, đá Marble không vết bẩn một cách dễ dàng như một số loại đá khác. Nhưng nếu một cái gì đó được đổ trên đá granit và đã ngấm vào đá. Xem xét sử dụng một thuốc đắp để loại bỏ vết bẩn. Để làm thuốc đắp, trộn một loại bột mịn, chẳng hạn như baking soda với hydrogen peroxide để tạo thành một miếng dán dày khoảng 1 tới 2 ngày sau đó chúng ta sẽ yên tâm để thực hiện công đoạn đánh bóng đá Granite quan trọng nhất.
 
Bước 3: Đánh bóng sàn  đá Granite, Marble
 
Tùy theo từng loại sàn đá mà ta có thể sự dụng những loại hóa chất chuyên dụng khác nhau dành cho từng loại đá kết hợp với máy đánh bóng xoa đều trên mặt sàn đá. Hóa chất sẽ phản ứng với sàn đá và keo epoxy có trong đá tạo cho bề mặt sáng bóng như được tráng một lớp gương
 
Máy chà sàn có gắn đĩa mài vào và bắt đầu đánh, trong quá trình đánh phải cho dung dịch ra để cho bụi đá không bay lên và giảm bớt nhiệt sinh ra của sàn. Sau khi đánh được thời gian thì ta lấy máy hút nước hút hết các chất bẩn mà đã đánh ra. Tiếp đó thay đổi đĩa mài khác và tiếp tục đánh, vừa đánh vừa cho dung dịch ra.
 
Với những thông tin chúng tôi chia sẻ thì hy vọng bạn có thể áp dụng để có thể đánh bóng sàn đá marble một cách hiện quả nhất. 
 
>>> Xem ngay: Quy trình đánh bóng sàn bê tông 

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo