Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 358
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2190304

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Mẹo giặt thảm trải sàn với nước lau kính và bàn là

Hướng dẫn các cách giặt thảm gia đình tại nhà nhanh và hiệu quả nhất. Bật mí cách giặt thảm tại nhà nhanh và sạch.

Cách giat tham tai nha ở hà nội nhanh và đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ. Cách giặt thảm trải sàn tại hà nội nhanh và đảm bảo hiệu quả. Hướng dẫn các cách giặt thảm tại nhà hà nội nhanh và hiệu quả nhất. Bật mí cách giặt thảm văn phòng nhanh và sạch.

1.Làm sạch và khử mùi đệm

Sau một thời gian dài sử dụng, bụi bặm và mồ hôi bám vào khiến đệm bị ngả màu và có mùi hôi khó chịu. Điều này chắc chắn ảnh hưởng đến sức khoẻ và giấc ngủ của bạn. Cách làm sạch và khử mùi đệm thực chất không quá khó. Đầu tiên hãy lột ga đệm sau đó rắc một lớp baking soda mỏng lên bề mặt đệm, để baking soda lưu lại trên bề mặt đệm ít nhất 30 phút, sau đó dùng máy hút bụi, bút sạch lớp bột này. Bạn sẽ phải bất ngờ về hiệu quả  giặt thảm tại hà nội vì sẽ làm sạch và khử mùi mà baking soda mang đến cho chiếc đệm đã cũ của mình đấy. Sự bất ngờ đến vô cùng ngạc nhiên của hiệu quả giặt thảm văn phòng tại hà nội mang lại.

2.Làm sạch thảm loang lổ do đồ ăn có dầu

Thảm trải khiến ngôi nhà trông ấm áp và sang trọng hơn hẳn, tuy nhiên, dù bạn có giữ gìn đến đâu thì việc ngăn chặn hoàn toàn việc đồ ăn, đồ uống rơi xuống và bám cứng vào thảm là điều không thể. Một trong những vết bẩn cứng đầu và khó chịu nhất chính là của những thức ăn có dầu mỡ. Để dich vu giat tham tai nha làm sạch những vết bẩn này, đầu tiên bạn hay lau sạch vết bẩn bằng khăn, cạo bớt cặn bẩn, sau đó rắc baking soda hoặc bột ngô vào vết bẩn, để trong vòng 10 – 20 phút rồi dùng máy hút bụi hút sạch.

Mẹo giặt thảm trải sàn với nước lau kính và bàn là

Phần quan trọng nhất để làm sạch thảm là hỗn hợp tẩy rửa được pha theo công thức một muỗng canh nước rửa bát, một muỗng canh giấm trắng và 2 tách nước ấm. Hãy dùng 1 miếng vải trắng thẩm dung dịch này làm ướt và nhẹ nhàng lau chùi vết bẩn. Cuối cùng bạn chỉ cần dùng một miếng bọt biển để thấm khô dung dịch tẩy rửa là những vết bẩn nơi thảm đã “10 phần đỡ 7,8”.

3.Làm sạch những vết bẩn do nước, đồ ăn bám trên sofa nỉ

Ưu điểm của sofa nỉ là êm ái, hiện đại và khá sang. Nhưng trên thực tế sử dụng cho thấy chất liệu nỉ cực kỳ bám bụi, không những vậy những vết nước, đồ ăn rớt xuống nệm bị kết thành những mảng tối màu trong rất thẩm mỹ. Sofa nỉ càng sáng, bạn càng nhận rõ điều này. Điều giải quyết vấn đề này, bạn còn chuẩn bị một ít dung dịch Isopropyl Alcohol (IPA), một vài miếng bọt biển trắng và chổi lông cứng màu trắng (để tránh những vật dụng này phai màu ra sofa trong quá trình giặt thảm giá rẻ).

Đầu tiên hãy đổ ISA vào bình xịt và xịt ướt những khu vực làm sạch cho đủ ẩm (nhớ đeo khẩu trang và đi găng tay nhé), sau đó dùng bọt biển chà mạnh tay để làm sạch những vết bẩn cứng đầu. Nếu bọt biển đã quá bẩn, hãy thay miếng mới để tránh làm lan vết bẩn từ chỗ này sang chỗ khác. Khi những khu vực cần làm sạch đã khô, hãy dùng bàn chải cứng chải nhẹ nhàng một lượt cuối, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì bộ sofa nỉ cũ của mình trông đã sạch đẹp lên đáng kể rồi đấy.

4.Loại bỏ nấm mốc và mùi hôi trên khăn tắm

Môi trường ẩm ướt của phòng tắm cộng với việc thường xuyên tiếp xúc với nước ẩm khiến khăn tắm thường bị hôi và dễ bị nấm mốc, điều này còn đặc biệt rõ với khăn tắm màu trắng. Mẹo khắc phục việc này không khó, bạn cần sử dụng nước nóng để giặt khăn kèm theo một chén giấm. Nếu vẫn còn mùi, hãy giặt lại thêm một lần nữa bằng nước nóng và 1/2 chén baking soda. Mẹo này cũng có thể áp dụng cho quần áo và đồ bơi, tuy nhiên bạn nên phân loại đồ cần làm sạch theo màu sắc để tránh bị loang màu.

Mẹo giặt thảm trải sàn với nước lau kính và bàn là

5.Tẩy sạch vết vẩn trên thảm bằng nước lau kính và bàn là

Những vết bẩn như bùn đất, nước trái cây, chocolate bám cứng vào thảm, đặc biệt lại là thảm sáng màu là điều vô cùng khó chịu với bất cứ bà nội trợ nào, Giải pháp cho trường hợp này là nước lau kính, một chiếc khăn trắng và 1 chiếc bàn là. Đầu tiên hãy phun nước lau kính với khu vực cần làm sạch, để 2 – 3 phút rồi đặt khăn trắng lên khu vực cần làm sạch và là khô. Những vết bẩn sẽ từ từ bị kéo sang chiếc khăn trắng và biến mất khỏi tấm thảm của bạn. Đây là cách rất dễ và thật đáng thử khi dịch vụ giặt thảm đúng không? Bạn thấy sao với cách giat tham này ? Hãy xem thêm cách vệ sinh nhà sạch chỉ với 30 phút nhé.

Tại sao bạn nên gọi cho dịch vụ vệ sinh thảm của Vệ sinh Linh Anh ?

Kinh nghiệm: Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc làm dịch vụ giặt thảm tại nhà, giặt thảm cho văn phòng cũng như thảm sofa, thảm nhà ở. Nên việc thao tác cực kỳ đơn giản. Xử lý công việc tốt hơn khi gặp sự cố nhỏ nào đó.

Thiết bị: Tôi thích sử dụng từ có đồ nghề hơn là có thiết bị hiện đại. Thật ra bạn hoàn toàn có thể tự giặt thảm cho mình nếu có đồ nghề phù hợp. Tuy nhiên bạn biết đấy. Thảm văn phòng cả năm mới giặt một lần. Thì công ty bạn sắm thiết bị giặt làm gì cho tốn chi phí. Ngoài ra thiếu thốn nhiều thứ, hoặc không có nhân viên có kinh nghiệm giặt thảm. Nên có đầy đủ đồ nghề và kinh nghiệm chúng tôi sẽ xử lý tốt hơn, nhanh hơn, chi phí thấp hơn nhiều.

Làm việc nhanh chóng: Đội ngũ nhân viên đông, có thể xử lý được diện tích mặt thảm 1000 mét vuông trong một ngày. Có máy móc đầy đủ, chúng tôi sẽ thi công nhanh chóng hơn rất nhiều.

Thời gian linh hoạt: Chúng tôi biết rằng bạn đang rất cần giặt thảm hà nội, nhưng công ty bạn thường làm việc vào thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần nên không thể thực hiện giặt thảm trong tuần. Nên chúng tôi sẽ giặt thảm cho văn phòng bạn vào thứ 7 hoặc chủ nhật, làm khô thảm trong ngày. Công việc của bạn sẽ không bị gián đoạn.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo