Video

Thống kê

Số người đang online: 1
Số truy cập hôm nay: 339
Số người truy cập tuần này:
Số người truy cập tháng này:
Tổng số người truy cập: 2190285

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ Trợ
    0965 372 078
  • Linh Anh
    0965 372 078
  • Hotline: 0965 372 078

Mẹo vệ sinh nhà cửa đúng cách

Bạn sẽ vệ sinh nhà cửa gia đình bạn như nào cho đúng cách? Hãy cùng xem hướng dẫn cách vệ sinh nhà cửa đúng cách của Linh Anh dưới đây nhé.

Bạn sẽ vệ sinh nhà cửa gia đình bạn như nào cho đúng cách? Hãy cùng xem hướng dẫn cách vệ sinh nhà cửa đúng cách của Linh Anh dưới đây nhé!

vệ sinh nhà cửa đúng cách


Phòng khách

Để phòng khách được thông thoáng, bạn phải thường xuyên mở các cửa để gió tràn vào, làm thổi sạch những mùi ô nhiễm. Nên trồng thêm cây xanh và đặt một bình hoa tươi để giúp khử mùi cũng như tăng vẻ đẹp cho gian phòng. Nếu phòng khách nhà bạn có mùi thuốc lá, hãy tìm cách khử chúng bằng cách thắp nến lên, chỉ sau vài phút mùi thuốc sẽ biến mất. Bạn hãy nhỏ một giọt hương liệu hoa hồng pha phong lữ thảo vào que bông gòn, quấn lại cẩn thận trong một chiếc khăn giấy và nhét vào phía sau các gối nệm nhỏ trên ghế sofa, nó sẽ tạo hương thơm tự nhiên cho ngôi nhà của bạn.
Phòng ngủ

Để luôn có mùi thơm êm dịu, bạn nhớ đặt sáp thơm vào các góc của tủ, giường… hoặc có thể cho vào giữa vỏ chăn và các tấm trải giường nếu cơ thể bạn không quá mẫn cảm. Những loại hương thơm đã được chứng minh sẽ mang lại giấc ngủ ngon cho bạn như là hoa nhài, hoa oải hương và hương từ cây vanille.
Phòng ăn và phòng bếp

Mùi của phòng ăn và bếp sẽ biến mất khi bạn sử dụng thiết bị nón chụp được gắn trên bếp, có quạt thông gió nhằm hút hết các mùi phát sinh. Hoặc có thể rang ít cà phê hạt, không rang cháy quá, tán nhỏ và đặt ở mọi góc bếp. Vỏ cam, chanh, quýt, bưởi… đốt lên cũng giúp khử mùi rất tốt.
Phòng tắm

Nhà tắm cần để thoáng khí. Bạn nên chọn bột giặt, xà bông tắm có mùi dễ chịu. Các loại dầu tắm, xà bông và sữa tắm thơm sẽ lan toả khắp phòng với hương thơm đặc trưng của riêng bạn. Phòng vệ sinh thường có những mùi khó chịu, vì thế bạn cần treo các hộp long não hoặc túi sáp thơm để khử mùi. Để tránh có mùi hôi, nền nhà cần có độ dốc thích hợp để tránh đọng nước và phải bảo đảm độ thông thoáng cho phòng vệ sinh.

Tin liên quan

0965 372 078
Zalo